Chuyện lạ 2011-09-02 01:11:19

Tôi đã "quan hệ" với anh trai mình


Ảnh minh họa.
Trong bài báo của Times Online ngày 15/7, một phụ nữ giấu tên đã tiết lộ về mối quan hệ khá dài với chính anh trai của mình. Dưới đây là một vài điểm chính trong câu chuyện của người phụ nữ này.

- Cô ấy bắt đầu làm công việc ngớ ngẩn này với anh trai mình, Daniel, 15 tuổi khi mới 14 tuổi. Họ bắt đầu quan hệ tình dục thực sự khi cô ấy 17 tuổi và thường xuyên sử dụng các biện pháp tránh thai.

- Cô ấy chưa bao giờ nghĩ rằng mình bị "lạm dụng" bởi vì Daniel không một lần nào bắt buộc cô. Cô nói: “Tôi thực sự thích chuyện ấy và luôn hâm mộ anh trai mình”.

- Họ tiếp tục hẹn hò như những cặp tình nhân khác mặc dù nhận ra rằng rất khó khăn để thân mật trước mặt trước đám đông như các đôi khác.

- Khi Daniel vào đại học, anh gặp người phụ nữ sau này anh lấy làm vợ. Thế như, anh nói với cô: "Chỉ cần em nói một tiếng, anh sẽ không cưới cô ấy nhưng thế thì anh muốn hai ta ở bên nhau và không hẹn hò với ai cả. Chúng ta có thể sẽ trở thành hai ông bà già, không bao giờ kết hôn và sống chung với nhau dưới một mái nhà. Anh biết điều này là sai trái nhưng anh chưa từng cảm thấy gì hợp lý hơn thế".

Theo Lifetime cuối cùng họ vẫn quyết định chấm dứt mối quan hệ này.

- 10 năm trôi qua, Daniel đã lấy vợ. Người phụ nữ này không bao giờ phải hối tiếc về việc đã “ăn nằm” với anh trai mình, một mối quan hệ cô cho là nghiêm túc. Không một ai trong số họ nói với bất kỳ ai về quá khứ của mình.

Chi Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)