Tình yêu - giới tính 2011-03-06 13:15:58

Tôi có nên làm ngơ khi người yêu công khai chăm lo cho bạn gái cũ?


[size=1]
[/size]

[size=4]Mồng 8-3 sắp tới, em thấy anh ấy gọi điện đặt hoa tại một nhà hàng, rồi nhắn tin gửi địa chỉ người nhận là người yêu cũ của anh, với số nhà, điện thoại.
[/size]

Chào mọi người,

Em có đôi lời muốn chia sẻ cùng mọi người và cũng muốn mọi người phản hồi giúp em câu chuyện của mình.




Em đọc chuyện “Có "tình mới", vẫn quan tâm đến "tình cũ": Nên không?” của anh Hưng và cũng thấy đề cập đến việc người mới nên cư xử thế nào nếu người yêu mình quan tâm đến tình cũ.

Vậy em cư xử như thế này có được không ạ?



Em quen và yêu anh ấy được 5 tháng, còn anh ấy mới bỏ người cũ từ hè năm ngoái. Lúc yêu anh ấy, em cũng biết được điều này nhưng em không hỏi han hay gợi chuyện cũ để anh ấy kể về người cũ. Với em chuyện quá khứ không quan trọng, chỉ cần hiện tại anh ấy đối xử tốt là được. Bây giờ anh ấy yêu em nhưng em chưa biết tình cảm thật của anh ấy đến đâu, có lẽ vì em yêu anh ấy quá chăng?
Bình thường, anh ấy không có biểu hiện gì là yêu chơi bời, yêu lấp chỗ trống cả. Rất quan tâm và là người yêu lý tưởng như đứa bạn thân em nhận xét. Tuy nhiên, anh ấy vẫn quan tâm và giúp đỡ người yêu cũ. Anh ấy không hề giấu diếm mà thậm chí còn kể cho em nghe nữa.




Việc đầu tiên anh ấy giúp đỡ bạn gái là đi mua xe máy cho cô ấy. Hai người đã đèo nhau đi cả ngày và mãi mới tìm thấy chiếc xe ưng ý. Cô bạn gái cũ của anh không mang đủ tiền, thế là anh đã đi rút tiền trong tài khoản của mình cho cô ấy vay. Đến giờ, bạn gái cũ của anh vẫn chưa trả đủ.




Hôm đó em hơi giận và cũng thể hiện chút thái độ khi biết điều ấy. Sự im lặng của em, anh ấy cũng biết nhưng không để tâm lắm. Ngày hôm sau, em đã quên và mọi chuyện diễn ra bình thường như mọi ngày.




Đợt tết vừa rồi, em và anh ấy đi sắm đồ tết. Anh ấy mua hai lẵng quà to, một biếu bố mẹ em, còn một cái anh nói luôn là đem biếu bố mẹ người yêu cũ. Em không bằng lòng, anh ấy trách em nhỏ nhen. Anh đem biếu bố mẹ cô ấy là vì quý hai bác chứ không phải vì vẫn còn yêu người cũ. Và em lại im lặng lần nữa.




Mồng 8-3 sắp tới, em thấy anh ấy gọi điện đặt hoa tại một nhà hàng, rồi nhắn tin gửi địa chỉ người nhận là người yêu cũ của anh, với số nhà, điện thoại. Nhưng không hiểu sao anh ấy lại gửi nhầm vào số điện thoại của em chứ không phải người bán hoa. Điều này anh ấy vẫn chưa biết, chỉ có mỗi em biết và em cũng chưa nói gì với anh ấy cả.

Em nên làm thế nào bây giờ? Chả nhẽ lại im lặng lần nữa?

Nhưng nổi giận với anh ấy khó quá vì em rất yêu anh ấy.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)