Tin tức - pháp luật 2013-05-23 03:15:32

Toàn bộ vụ chủ vựa cá bị sát hại như phim


(ĐVO) - Án mạng kinh hoàng, xảy ra vào khoảng 7h ngày 22/5, trên đường Trưng Trắc (P.Đức Thắng, TP.Phan Thiết, Bình Thuận), khiến người đàn ông là chủ vựa cá bị đâm chết tại chỗ.

Nạn nhân là ông Đặng Ngọc Ánh (42 tuổi, ngụ P.Đức Nghĩa, TP Phan Thiết). Được biết, ông Ánh là chủ vựa thu mua hải sản Bé Lai, chuyên kinh doanh hải sản tại cảng cá Cồn Chà.


Hiện trường vụ án mạng.


Nhiều nhân chứng cho biết lúc ông Ánh đang chạy xe trên đường Trưng Trắc, bất ngờ một thanh niên chặn xe lại đâm liên tiếp vào cổ ông Ánh.

Vụ việc xảy ra quá bất ngờ nên những người xung quanh không kịp ngăn cản mặc dù lúc xảy ra sự việc người qua đường khá đông.


Đối tượng Phạm Quốc Tiến (không đội mũ bảo hiểm) được áp giải đi thu tang vật.


Ngay sau đó, kẻ thủ ác đã đến trụ sở công an phường Phú Tài - TP.Phan Thiết đầu thú. Theo điều tra ban đầu, đối tượng gây là vụ thảm án trên là Phạm Quốc Tiến, 21 tuổi, ngụ KP4, phường Phú Tài) là đối tượng làm nghề bốc xếp ở cảng cá của ông Ánh.


Dao Thái Lan được dấu trong bao rác sau khi gây án.


Sáng sớm ngày 22/5, Tiến có mâu thuẫn với ông Ánh. Sau đó, Tiến đã đón đường và đâm ông Ánh tử vong.

Trong sáng nay, Cơ quan CSĐT cũng đã thu giữ 2 con dao Thái Lan, tang vật quan trọng trong vụ án được Tiến bỏ vào bao rác trước một nhà dân trên đường Hải Thượng Lãn Ông.
Đông Tẩu (Tổng hợp)

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)