Ôtô - xe máy 2012-05-28 09:37:40

[TỔ LÁI]Sắp có giải đua xe Yamaha Exciter tại Việt Nam


[size=1]Sắp có giải đua xe Yamaha Exciter tại Việt Nam[/size][size=2](Zing) - Tại giải đua mô tô 125cc tranh cúp các CLB mạnh toàn quốc mang tên Vietnam Motor Cub Prix sắp diễn ra vào ngày 24/6 tới, lần đầu tiên dòng xe 4 thì Yamaha Exciter được sử dụng để thi đấu.[/size]Tham dự giải Vietnam Motor Cub Prix 2012 có sự góp mặt của 28 tay đua chuyên nghiệp đến từ 19 CLB mạnh của các tỉnh TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, An Giang, Đồng Tháp… ở hệ đua truyền thống YS2S dành cho dòng xe 2 thì.

Trong khi đó, theo ông Trần Minh Quý, đại diện của Liên đoàn xe đạp - mô tô thể thao Việt Nam, năm nay Liên đoàn quyết định nâng tầm giải đua 125cc bằng việc chính thức cho phép các tay đua so tài với dòng xe 4 thì Yamaha Exciter. Đây là dòng xe đang được sử dụng để thi đấu tại các giải đua nổi tiếng của châu Á như Petronas Cub Prix Malaysia, Asia Road Racing Championship…



So với những hệ đua khác trước đây, hệ đua này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều màn so tài kịch tính của cả các tay đua chuyên nghiệp lẫn phong trào. Đây cũng là hệ đua thu hút nhiều tay đua trẻ tham gia thi đấu.

Bên cạnh màn so tài quyết liệt của các tay đua chuyên nghiệp, người hâm mộ còn có cơ hội thưởng lãm những dòng mô tô “khủng” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Benelli, Harley Davison, Ducati, Kawasaki…

Vietnam Motor Cub Prix cũng hứa hẹn hào hứng và sôi động khi một lần nữa người hâm mộ có cơ hội chiêm ngưỡng những màn trình diễn mô tô mạo hiểm đầy ngoạn mục của các tay đua trẻ đến từ Thái Lan với những pha drift, burn-out, wheelie… đẳng cấp cao. Đặc biệt, trong khuôn khổ giải đua, khán giả sẽ được chứng kiến những màn drift xe ô tô của D1 Workshop.

Vietnam Motor Cub Prix sẽ được tổ chức tại sân vận động Quân khu 5 (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) vào lúc 15h ngày 24/6/2012.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)