Tâm sự - chia sẻ 2012-01-09 05:50:11

Tình yêu hả???XL em....anh chán lắm rôi!


[size=5]Nguyên Văn của một anh bạn
[/size]

đang ức chế ***** biết làm j. viết lên đây, xong đọc CM của mọi người tham khảo ý kiến vậy. Mong các bác đừng gạch ngói j em nha.


Tình hình là thế này:
Em có yêu 1 con. năm nay là năm thứ 3 rồi . Nhưng mà thế éo nào gần đây nó lại cứ có kiểu nắng mưa bất thình lình thế nào ấy ……….mọi lần thì mình không tính làm j. nhưng mãi đến hôm nay……gọi điện cho nó thì thấy không nghe máy. xong lúc sau thì thấy tin nhắn của nó trả lời là "V nhầm. hic" (nguyên văn là như vậy).. xong mình gọi tiếp lần 2 thì nó bảo là lúc mình gọi. nó ấn nhầm vào nút tắt. mà thật ra là không trả lời chứ có phải là Number Busy đâu mà ấn nhầm???
xong đang nói chuyện dở thì mình nghe thấy giọng của con trai trong đó. mình chưa kịp nói j thì nó kết thúc cuộc gọi luôn (mặc dù đang nói chuyện rất bt thôi). Tiếp…. mình lại gọi lại, thì "The number……"
mãi đến 7h mới thấy nó bật máy lại. nhắn cho mình dc 1 tin:"luyên thuyên rằng không tin nó…các kiểu…và chốt cho một câu là em không muốn nói chuyện với a nữa". và tắt máy đến h vẫn chưa thấy bật.



thật sự mà nói trong lúc này mình đang rất là bức xúc. và luôn có 1 câu hỏi lớn là có phải em nó đang ngủ với thằng nào hay không nữa. tự nhiên hôm nay nói chuyện rất là nghiêm túc, không dám xưng hô vợ-chồng như mọi lần. chắc có lẽ là sợ nói như thế thì có thằng nào biết dc không bằng ấy. chán v k l ra

anh em nào có kinh nghiệp thì cho em 1 lời khuyên với
thật sự mình đang rất khó khăn để quyết định có nên đi chung con đường với em nó không nữa…
và rất mong sự góp ý của anh em
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)