Chuyện lạ 2014-05-26 01:01:09

tình bạn "thân thiết tới khó tin"... của hổ, sư tử và gấu.


[size=6]Sau khi được cảnh sát giải cứu khỏi cảnh cầm tù, ba chú gấu Baloo, sư tử Leo và hổ Shere Khan đã bắt đầu nảy sinh và dần dần bồi đắp tình bạn kỳ lạ giữa chúng với nhau.[/size]
Mặc dù trong tự nhiên là kẻ thù không đội trời chung của nhau nhưng bộ ba chú gấu, sư tử, hổ có tên lần lượt là BalooLeo và Shere Khan của một trung tâm bảo vệ động vật ở bang Georgia, Mỹ lại có thể làm rung động trái tim biết bao người bởi tình bạn đặc biệt hiếm có giữa chúng.
 
Bộ ba gấu, sư tử và chó chung sống vui vẻ bên nhau suốt 13 năm qua.


 
Được cảnh sát giải cứu trong một vụ buôn bán động vật trái phép cách đây 13 năm ở thành phố Atlanta, bang Georgia, cả 3 con vật lúc đó còn rất nhỏ, chỉ vào khoảng 2 tháng tuổi. Khi đó, Baloo,Leo và Shere Khan đều là thú nuôi của các ông trùm buôn ma túy. Sau khi được cảnh sát giải cứu, cả 3 được đưa về Trung tâm bảo vệ động vật Noah's Ark ở thành phố Locust Grove, bang Georgia.
 
Trong suốt 13 năm qua, chưa bao giờ BalooLeo hay Shere Khan phải sống xa rời nhau. Chỉ có duy nhất một lần mà bộ ba phải tạm chia tay đó là thời điểm chú gấu Baloo thực hiện phẫu thuật cắt bỏ dị vật ở móng vuốt.
 

 



BalooLeo và Shere Khan ăn, ngủ và chơi đùa bên nhau.


Mặc dù chú gấu Baloo nặng tới 450kg, trong khi chú sư tử Leo và chú hổ Shere Khan cùng chỉ nặng 160kg nhưng cả ba con vật vẫn rất quấn quýt bên nhau. Cô Diane Smith, Trợ lý Giám đốc trung tâm bảo tồn động vật cho biết, tình cảm giữa Baloo và Shere Khan là thân thiết hơn hẳn vì chúng cùng thích dậy sớm, còn Leo lại thích dành phần lớn thời gian vào việc ngủ.
 
Hầu như mỗi ngày, BalooLeo và Shere Khan đều cùng ăn, ngủ và chơi đùa. Khi muốn thể hiện tình cảm, chúng sẽ tựa đầu vào nhau như thể cư xử với anh chị em ruột thịt của mình. Chính vì sự gắn bó thân thiết kỳ lạ này mà các nhân viên của trung tâm bảo tồn động vật Noah's Ark cũng lo sợ chúng không thể nào sống tách rời khỏi nhau.
 

Hầu như chúng chưa bao giờ sống tách rời nhau.


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)