Scandal 2011-01-13 14:44:18

Thư Kỳ tung ảnh "để hờ" vòng một "nóng bỏng"


Trong bộ ảnh mới thực hiện trên 67, Thư Kỳ đã có dịp khoe vòng một bốc lửa của mình.

Mới đây, trên trang 67, Thư Kỳ đã xuất hiện trong bộ ảnh gợi cảm và trễ nải vòng một. Nữ diễn viên của Phi thường vật nhiễu khiến cho những dị nghị cho rằng cô đã già và không còn giữ được vẻ đẹp bốc lửa hoàn toàn tan biến. Một thân hình cực gợi cảm và trang 67 đã không tiếc lời khen ngợi: “Quả là một vẻ đẹp của tạo hóa”.






Vòng một căng đầy và trễ nải của Thư Kỳ


Đôi chân dài miên man



Một vẻ đẹp đầy quyến rũ


Trước đây, Thư Kỳ cũng từng được biết đến và nhớ mặt qua sự xuất hiện trong các bức ảnh nhạy cảm. Nhưng những năm gần đây, người đẹp này đã thay đổi hình ảnh của mình. Cô trở nên chín chắn, tài năng và đầy quyền lực hơn hẳn. Thậm chí, người đẹp xứ Đài không ngại ngần tuyên bố cảm thấy xấu hổ khi từng đóng phim cấp 3.








Cô nàng "Tiểu Thư Kỳ" hoàn toàn lép vế trước đàn chị


Rất nhiều cư dân mạng cho rằng, “tiểu Thư Kỳ” trẻ trung, nóng bỏng Phan Sương Sương có vẻ còn thua kém đàn chị cả về sắc và tài. Với gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1m68 và số đo 3 vòng 90 – 62 – 92, Phan Sương Sương gần đây xuất hiện khá dày trên tạp chí và quảng cáo nhờ khuôn mặt khá giống Thư Kỳ. Một số ý kiến cho rằng, đôi môi gợi cảm của Thư Kỳ còn thua kém Sương Sương về độ căng mọng. Nhưng có vẻ như, được “tung hô” chưa lâu, cô nàng Sương Sương đã bị thất bại trước bộ ảnh đẹp và nóng ngoài mong đợi của Thư Kỳ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)