Sao thế giới 2010-08-11 14:22:05

Thư Kỳ tự tin dù ngực phẳng lỳ


[justify]Mỹ nhân Hoa ngữ xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt 'Thành phố nguy hiểm' trong trang phục rất ấn tượng, khoe làn da mượt mà. Tuy vậy chính những đường cắt táo bạo của trang phục này lại khiến vòng 1 của cô càng trở nên nhỏ bé.[/justify]
[justify]



Hôm 10/8, Thư Kỳ cùng các bạn diễn Trương Tịnh Sơ, Quách Phú Thành… cùng đạo diễn Trần Mộc Thắng có buổi họp báo quảng bá phim "Thành phố nguy hiểm" tại Hong Kong. Trong bộ jumpsuit cách điệu sexy , mỹ nhân Hoa ngữ nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cánh báo giới dù rằng vòng 1 rất nhỏ.



Thư Kỳ tự tin khoe dáng trước ống kính. "Thành phố nguy hiểm" do cô thủ vai chính vừa ra mắt khán giả hôm 6/8 và đạt doanh thu rất ấn tượng.



Trong "Thành phố nguy hiểm', Thư Kỳ và Quách Phú Thành sẽ trở thành một đôi. Tại buổi họp báo, phóng viên hỏi cảm nhận của tài tử họ Quách khi Thư Kỳ diện bồ đồ sexy này, anh nói: "Tuyệt".



Cặp tình nhân của phim ra mắt báo giới.



Quách Phú Thành tranh thủ biểu diễn một vài pha mà anh thể hiện trong phim.



Buổi họp báo còn có sự xuất hiện của người đẹp Trương Tịnh Sơ. Nếu Thư Kỳ ăn điểm vì sự sexy thì Trương Tịnh Sơ thật phong cách trong trang phục giản dị và trẻ trung.



Dàn diễn viên của "Thành phố nguy hiểm" cùng nhau tề tựu trong chương trình.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)