Teen 24h 2010-07-07 04:56:10

Thời trang hớ hênh và rách rưới của Miley Cyrus


[size=2]Cô bé rất khoái trình diễn đôi chân đang thời kỳ trổ mã trước ống kính của các tay s ảnh. Nhưng điều 'đau mắt' hơn là sở thích khoe nội y của Miley.
[/size]
Trẻ trung, khỏe khoắn và gợi cảm là những hình dung ban đầu về phong cách thời trang của 'Nữ hoàng tuổi teen', Miley Cyrus. Thế nhưng, đồng hành với sự xinh đẹp của siêu sao đang tuổi lớn này còn có vô số vấn đề khiến các bậc phụ huynh phải 'nhức nhối'.
Miley Cyrus đang dẫn đầu danh sách các siêu sao bị săm soi nhiều nhất trên thế giới. Chưa đầy 20 tuổi đời nhưng cô nàng nổi tiếng này đã sở hữu kha khá các scandal liên quan đến vấn đề mặc. Các tay s ảnh luôn lấy Miley làm 'con mồi' béo bở của mình. Họ theo chân cô bé đi khắp nơi, khắp chốn và luôn rình rập để có được những pha ảnh nóng bỏng của Miley.

Hình ảnh quen thuộc của 'Nữ hoàng tuổi teen' trong cuộc sống thường nhật.
Điều đó chắc chắn làm cho khổ chủ vô cùng tức tối, khó chịu. Nhưng có lẽ tất cả cũng bởi vì những trang phục mà Miley khoác lên người. Dường như cô gái trẻ này luôn muốn chứng minh với thiên hạ rằng mình đã là người lớn, đã sở hữu những đường cong nóng bỏng và sexy chẳng kém một cô đào bốc lửa nào.
Thế nên, bikini, váy áo sexy, mỏng tang, trong suốt luôn là lựa chọn hàng đầu của Miley trong thời gian gần đây. Các trang phục siêu ngắn, siêu bó thậm chí còn quá hở hang liên tục xuất hiện trong các buổi biểu diễn của Miley. Điều này khiến nhiều bậc phụ huynh vô cùng lo ngại, bởi Miley đang là thần tượng âm nhạc của giới trẻ.
Trang phục biểu diễn của Miley khiến nhiều người lớn nổi da gà nhưng thời trang thường nhật của cô bé còn gây sốc hơn thế. Miley dường như là tín đồ của dòng thời trang boho và punk. Ranh giới giữa phong cách thời trang bohemiang của Miley và sự… lôi thôi là rất mỏng manh. Còn những gì mà Miley sử dụng ở punk style thì quả là quá táo bạo.

Dù chưa đủ lớn nhưng xem chừng Miley rất thích 'khoe của'
Nữ hoàng tuổi teen thường xuyên dạo phố với chiếc áo pull dài lượt thượt, quần sooc siêu siêu ngắn, áo rách te tua, quần cũng xé gấu tả tơi. Cô bé rất khoái trình diễn đôi chân đang thời kỳ trổ mã trước ống kính của các tay s ảnh. Nhưng điều 'đau mắt' hơn là sở thích khoe nội y của Miley.
Ngôi sao trẻ không chỉ thích khoe áo lót mà cô còn muốn thiên hạ được biết … tất cả. Những chiếc áo trễ vai hết mức, những chiếc áo rách như mạng nhện phía sau hoặc các đường cắt ngang dọc rất phản cảm.

Những chiếc áo đáng sợ của siêu sao trẻ tuổi.


Thảm họa của thời trang?


Miley thường xuyên rách rưới và hở hang.




Những màn khoe nội y đau mắt của ngôi sao trẻ.


Chưa đầy 20 tuổi đời nhưng cô nàng nổi tiếng này đã sở hữu kha khá các scandal liên quan đến vấn đề mặc

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)