Tin tức - pháp luật 2011-10-28 07:52:29

Thoát chết khi bi xe buýt cuốn vào gầm


Tin tuc) - Sáng nay (28-10), em Phạm Ngọc Đức (16 tuổi, trú tại 38 Lê Duẩn, Hà Nội) đã được ra viện.

Tối qua (27-10), khoảng lúc 18h30 tại ngã tư Hai Bà Trưng- Lê Duẩn (Hà Nội) đã xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa xe buýt mang BKS 29Y-1561 của Xí nghiệp xe điện Hà Nội với em Phạm Ngọc Đức (16 tuổi, trú tại 38 Lê Duẩn, Hà Nội).

Em Đức đang trên đường đi mua bánh mỳ trở về thì bị chiếc xe buýt vào cua, tông phải. Hậu quả nạn nhân cuốn vào gầm xe, kéo rê đi khoảng 3m, sau đó được người nhà và người dân khu vực tổ chức đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Trao đổi với phóng viên sáng 28-10, ông Phạm Ngọc Phú - bố đẻ em Đức cho hay, sau khi kiểm tra với một số vết thương trên cơ thể, song không nguy hiểm đến tính mạng, bác sỹ đã tạm thời cho em Đức ra viện, về điều trị ở nhà. “Các bác sỹ có dặn, tiếp tục theo dõi, trong trường hợp có biểu hiện bất thường thì cần đưa cháu quay lại bệnh viện”- ông Phú nói.

Có chứng kiến cảnh chiếc đĩa CD mà em Đức cầm theo người khi xảy ra tai nạn nằm gọn lỏn giữa gầm chiếc xe buýt kềnh càng mới thấy điều này là kỳ diệu- em Đức thực sự may mắn.

Chỉ cách vị trí em Đức gặp nạn chừng 200m (cũng trên phố Lê Duẩn), hôm 24-10, một chiếc xe buýt khác đã chẹt chết một người đàn ông đi xe máy, đang trên đường về nhà sau giờ làm buổi chiều.





Nguồn 24h.com.vn.





Cậu bé hên thật.chắc không có nhiều trường hợp may mắn như vậy.Ra đường bây giờ ớn quá. 3blur3 3blur3

Srr em ko post hình được
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)