Tin tức - pháp luật 2011-06-16 06:59:21

Thiếu nữ mất xe vì giữ "cái nghìn vàng"


[justify]Làm quen với cô gái 25 tuổi được khoảng 1 tháng, gã thanh niên 32 tuổi đã xin vào ngủ nhờ.[/justify]
[justify]
Đêm đến, gã năn nỉ xin “cái ngàn vàng”, nhưng bị cô nàng cự tuyệt. Bực tức vì không đạt được mục đích, đợi cô ngủ say, gã âm thầm dắt chiếc xe máy của cô cao chạy xa bay.

Sau nhiều giờ mai phục, cuối cùng các “hiệp sĩ” thuộc Đội Phòng chống tội phạm xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát đã bắt quả tang Nguyễn Văn Dũng, SN 1979, quê Đầm Dơi, Cà Mau khi Dũng đến điểm hẹn để nhận số tiền chuộc xe từ chị P.T.P.

Trước đó, vào tối 10/12, do có quen biết với chị P.T.P. (ngụ Thanh Hóa, hiện là công nhân), Dũng tìm mọi cách xin chị P. cho được ngủ lại ở phòng trọ.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]

Đối tượng Nguyễn Văn Dũng tại cơ quan công an[justify]Đêm đến, gã mò lên giường để xin “cái ngàn vàng”, nhưng bị cô gái cự tuyệt.

Cho rằng mình bị khinh dễ nên suốt đêm Dũng không thể nào ngủ tiếp. Chờ đến rạng sáng 11/2, thấy P. ngủ say, Dũng lục lọi tìm kiếm tiền, giấy tờ xe…

Nhưng do mò mẫm trong bóng tối nên gã không tìm thấy gì và đành âm thầm mở cửa, dắt chiếc xe hiệu Yamha Sirius mang của chị P. rồi khóa chốt cửa từ bên ngoài, nhốt nạn nhân trong phòng.

Lấy được xe, gã nổ máy phóng về TP. Biên Hòa, Đồng Nai.[/justify]


[justify]Đến sáng, khi tỉnh giấc, nhìn sang bên cạnh bên không thấy xe máy và Dũng đâu, chị P. vội mở cửa nhưng cửa đã bị khóa từ bên ngoài, đành mở cửa sổ leo ra và đến cơ quan chức năng địa phương trình báo sự việc.

Tuy đã trình báo cơ quan chức năng và nghĩ Dũng đã “cao bay xa chạy”, chiếc xe bị mất khó có thể tìm lại được.

Tuy nhiên, thật bất ngờ, mấy ngày sau, tên Dũng đã gọi điện thoại cho chị P, yêu cầu đem 3 triệu đồng đến một địa điểm do Dũng chỉ định để chuộc lại xe.

Ngay sau đó, chị P. đã nhờ các “hiệp sĩ” xã Hòa Lợi âm thầm tổ chức bám theo và mật phục tại địa điểm mà tên Dũng đã hẹn.

Trưa cùng ngày, khi Dũng điều khiển chiếc xe máy trộm của chị P. đến địa điểm nhận tiền thì bị các “hiệp sĩ” lao đến khống chế, bắt giữ cùng tang vật bàn giao Công an xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát thụ lý.

Tại cơ quan công an, Dũng khai việc trộm xe máy là hành động bộc phát, vì gã cảm thấy “bực tức” khi bị chị P. từ chối tình cảm của gã.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)