Chuyện lạ 2012-06-18 11:15:36

Thiếu nữ khoe chiến tích 'lên giường' với 177 đàn ông


[size=1]
[/size][size=2]Một cô gái ở Anh tự hào thừa nhận chẳng có gì sai trái cả khi "chung chạ" với 177 người đàn ông.[/size]


Brazen Biannca (tóc đen) cho rằng nhiều cô gái cũng muốn được như mình. Ảnh: People
Xuất hiện trên một chương trình truyền hình gần đây của nước Anh, Brazen Biannca, thành viên nhóm nhạc nữ không chuyên Dice khi tham gia chương trình X Factor, tiết lộ rằng cô không hề có ý định sẽ tìm một người đàn ông để chung sống trong đời.

\"Tôi không phải là kẻ dâm đãng. Tôi chỉ là người bình thường mà thôi. Tôi không tin việc ai đó có thể sống chung thủy với một người suốt đời. Ở chung với ai đó cho đến chết à? Không thể nào. Một số người cho rằng tôi là gái bán dâm, nhưng sâu thẳm bên trong họ cũng mong muốn được như tôi. Tôi cá là có nhiều người giống tôi, có điều tôi cởi mở hơn họ\".

Biannca, 28 tuổi, sống ở South Woodford, hạt Essex, trở thành cái tên được chú ý vào năm 2009 khi cùng đi dự tiệc cùng với Jack Tweed - vị hôn phu của nữ diễn viên Jade Goody - chỉ mấy tháng sau khi cô này qua đời vì căn bệnh ung thư vòm họng.

Năm ngoái, Biannca đã lên giường với gã nghiện rượu Frankie Cocozza - một trong những thí sinh của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc của truyền hình Mỹ X Factor. Cảnh \"tự sướng\" của cô nàng không may đã bị Frankie quay lại rồi phát tán lên mạng.

\"Bạn bè thường hỏi tôi là 'Cô không muốn tìm cho mình một người đặc biệt nào ư?\" Nhưng không, có thể sẽ vui vẻ vào dịp Giáng sinh hay sinh nhật, nhưng tôi sẽ thấy rất mệt mỏi. Tôi không phải kiểu con gái sống vì vật chất. Tôi sẽ rất sợ nếu như phải gắn bó quá lâu với một người đàn ông. Tôi từng làm vậy, và anh ta đã làm tim tôi tan nát\", cựu vũ nữ thoát y bày tỏ.

Biannca thừa nhận từng lên giường với ít nhất 177 người đàn ông. Hiện tại cô còn nhận được lời mời chào từ nhiều chàng trai khác. \"Tôi không nhớ chính xác con số nữa. Từ sau con số 177 tôi đã quên đếm rồi. Tôi nghĩ mình không làm gì sai trái cả miễn là có sử dụng bao cao su\", The People dẫn lời Biannca nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)