Tin tức - pháp luật 2012-01-25 12:08:40

Thiếu nữ giả trai mới lớn để… cua gái


[size=1]Thiếu nữ giả trai mới lớn để… cua gái[/size]



Gemma Barker, một thiếu nữ 19 tuổi người Anh, đã cải trang thành cậu thanh niên “choai choai” để đi hẹn hò, cưa cẩm và có những hành động “thân mật” với các cô gái.

Trong những bộ trang phục hip-hop rộng thùng thình, đầu xóc lòa xòa, đi đứng… nghênh ngang, trông Gemma Barker như một chàng trai mới lớn, thích thể hiện mình.

Gemma Barker. Ảnh: Sun
Cô nàng còn dựng profile trên Facebook, tự nhận mình là con trai, nhằm dễ bề… cua gái. Thậm chí, Barker còn đóng giả thành ba chàng trai khác nhau.

Với bộ dạng ấy, Barker đã hẹn hò cùng lúc với hai cô gái 15 và 16 tuổi. Trò chơi đó kéo dài tới hơn 6 tháng, bao gồm cả hành động ôm hôn, mơn trớn như những đôi tình nhân thực sự.

Lợi hại hơn, Barker còn từng được bạn gái mời về nhà để ra mắt bố mẹ. Được biết, Barker làm tất cả những việc này là để rèn luyện và thể hiện khả năng diễn xuất đặc biệt của mình.

Hiện Barker đã bị cảnh sát bắt giữ và chờ ngày xét xử. Cô đang bị cáo buộc lạm dụng tình dục và lừa đảo. Barker có thể sẽ phải ngồi tù 2 năm nếu bị kết tội. 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)