Làm quen kết bạn 2011-05-13 05:01:56

Thiệt mạng vì trả thù bạn thân giữa khuya


[size=1][/size]Thiệt mạng vì trả thù bạn thân giữa khuya

[size=2]Được bạn thân xin vào làm việc chung nhưng Phương chỉ làm vài ngày rồi vay tiền chủ, bỏ đi. Thấy bạn kể sự việc cho cha mẹ mình, Phương tức giận rủ đồng bọn đi trả thù nhưng đã bị đâm chết.[/size]Ngày 5/5, TAND TP HCM đã tuyên phạt Phạm Minh Hải (21 tuổi) mức án 2 năm tù về tội "giết người do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng". Trước đó, Hải đã bị VKSND TP HCM truy tố về tội "giết người" với khung hình phạt từ 7 đến 15 năm tù.

Hải tại tòa. Ảnh: Vũ Mai.
Tại phiên xét xử, Hải cho biết sống ở Long An, là hàng xóm của Phương (nạn nhân của vụ án) và chơi thân với người này từ nhỏ. Do hoàn cảnh khó khăn, Hải lên TP HCM làm công nhân. Thấy Phương không có việc làm, Hải giới thiệu bạn với chủ doanh nghiệp mình đang làm thuê. Chưa làm được bao lâu, Phương xin công ty tạm ứng 400.000 đồng rồi nghỉ làm khiến Hải bị chủ trách móc.

Cho rằng Phương làm mất mặt, Hải gọi điện về quê báo cho gia đình bạn. Mấy ngày sau, Phương gọi điện thoại mắng Hải rồi hăm dọa sẽ qua nhà trọ của Hải để đánh một trận. Qua điện thoại, Hải nói: “Mày muốn sao cũng được” rồi để sẵn một con dao ở giường ngủ của mình để phòng thân.

Tối 12/4/2010, Phương dẫn theo mấy người bạn qua phòng trọ của Hải để dạy cho bạn một bài học. Đến khu trọ của Hải, Phương nhặt một khúc gỗ làm vũ khí rồi đạp cửa phòng, xông vào. Thấy Hải chồm dậy, Phương đạp ngã rồi vung gậy đập liên tục vào đầu bạn.

Sau khi vùng vẫy thoát ra khỏi mùng, Hải rút dao đâm Phương nhưng người này vẫn tiếp tục lao đến. Bị đâm thêm 2 nhát nữa Phương mới chạy ra ngoài kêu bạn đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Vũ Mai


*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

[size=2]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)