Người mẫu - hoa hậu 2012-08-07 00:49:07

Thiên thần sexy lại gây chú ý


Trần Tĩnh nổi bật trong buổi ra mắt Vulgaria

[size=1]Thiên thần sexy lại gây chú ý[/size]Thứ Hai, 06/08/2012, 01:07 PM (GMT+7)
Sự kiện: Hậu trường những ngôi sao
[justify](Phim) - Trần Tĩnh nổi bật trong buổi họp báo ra mắt phim mới với tạo hình vô cùng sexy.[/justify]
[justify]Phim 24H cập nhật nhanh nhất các tin tức điện ảnh, chuyện hậu trường và thông tin nóng hổi về các Ngôi sao

[/justify]




[justify]Thiên thần sexy hóa nữ y tá gợi cảm

Song song với dự án ra mắt Hỷ ái dạ bồ 2, “thiên thần sexy” Trần Tĩnh (Dada) lại có thêm một tác phẩm điện ảnh giới thiệu tới công chúng.

Ngày 5/8, cô cùng đoàn làm phim Hài kịch hạ cấp (Vulgaria) đã tổ chức buổi họp báo ra mắt tại Hồng Kông.







Trần Tĩnh mặc đồ y tá cách điệu thật sexy


Hôm qua, Trần Tĩnh bất ngờ xuất hiện với tạo hình của nhân vật do cô thủ vai. Đó là nữ y tá sở hữu vòng 1 “nóng bỏng” và gương mặt ngây thơ trong sáng.

Khoác lên mình trang phục màu hồng với thiết kế đặc biệt khoe gò bồng đào và những khoảng hở đầy khiêu khích sau lưng, Trần Tĩnh thực sự xứng đáng với danh hiệu “thiên thần sexy” mà fan hâm mộ dành tặng.



Khi chụp ảnh cùng đồng nghiệp, cô chẳng ngại góc độ hướng thẳng vào vòng 1, tuy nhiên khi trả lời phỏng vấn, cô đã ý tứ dùng áo che ngực, tránh ống kính \"dòm ngó\"


Tại hiện trường, rất đông nghệ sỹ Hoa ngữ (Dư Văn Lạc, Trương Trí Lâm, Ngô Thiên Ngữ, Huỳnh Bách Minh) đã có mặt ủng hộ cho Vulgaria. Đại diện nhà sản xuất Đỗ Văn Trạch khi cao hứng đã táo bạo tuyên bố: “Nếu bộ phim này đạt doanh thu vượt ngưỡng 5 triệu NDT (165 tỷ VNĐ) thì tôi sẽ bắt chước cảnh phim của Văn Chương – cởi quần khoe vòng 3 cho mọi người chiêm ngưỡng”.







Poster và cảnh phim đều xuất hiện hình ảnh Trần Tĩnh khoe bầu ngực căng đầy


Lâm Chí Linh sút cân vì bận rộn

Ngày hôm qua (5/8), Lâm Chí Linh có mặt tại Giang Tô, Nam Thông để tham gia một hoạt động quảng cáo xe hơi. Xuất hiện trong bộ váy quây màu trắng chất liệu mềm mải, “chân dài xứ Đài” khoe bờ vai thon và xương quai xanh gợi cảm. Theo quan sát của phóng viên, gương mặt của cô cũng gầy xọp hẳn so với thời điểm tham gia diễn xuất Phú Xuân Sơn cư đồ, trên cánh tay thậm chí còn lộ rõ gân xanh yếu ớt.



Lâm Chí Linh thanh mảnh trong bộ váy quây màu trắng






Cô vẫn thân mật cùng các nhà sản xuất, đại diện ban tổ chức… sau hàng loạt tin đồn \"gái bao\", \"giá ngồi bàn hầu rượu\"…


Tâm sự với báo giới, Lâm Chí Linh cho hay: “Thời gian gần đây tôi quá bận rộn với công việc quảng bá phim và các hợp đồng quảng cáo trên toàn quốc. Việc đi lại giữa các thành phố, thay đổi khí hậu và môi trường sống khiến tôi thường xuyên mất ngủ. Có lẽ vì vậy mà sức khỏe “xuống dốc” dù chẳng hề ăn kiêng”.

Châu Tấn duyên dáng trong buổi ra mắt phim mới





Châu Tấn nhỏ nhắn đáng yêu


Ngày 2/8 vừa qua Châu Tấn có mặt tại Hồng Kông để tham gia buổi ra mắt phim mới Thính phong giác. Một mình đảm đương trách nhiệm giới thiệu và quảng bá cho tác phẩm đóng cặp với Lương Triều Vỹ, ngôi sao Hoa ngữ vẫn thật tự tin và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng.

Châu Tấn diện một bộ váy liền thần với chất liệu độc đáo, gam màu xanh nhẹ nhàng nữ tính. Vóc dáng nhỏ bé của cô kết hợp với mái tóc ngắn và đôi giầy cao gót sành điệu tạo nên một tạo hình vừa vặn đẹp mắt.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)