Ảnh - truyện vui 2012-03-19 11:04:27

Thêm một lý do năm Rồng tăng dân số






[justify]Phòng kế toán tài chính, công ty cổ phần nọ có 3 cô gái tên Chi: Hà Chi, Kim Chi và Quế Chi. Do năm 2012 được dự báo là một năm khó khăn về tài chính, cộng thêm sự mê tín của ban lãnh đạo, họ quan niệm rằng một công ty như vậy là “chi” quá nhiều dẫn đến lạm phát nên cả ba cô gái này đều đã bị sa thải bằng việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Thay vào đó phòng nhân sự tuyển 3 cô gái tên Thu vào thay thế, trong 3 cô đó có một cô tên rất đẹp: Tịnh Thu. Điều kỳ lạ là từ ngày Tịnh Thu vào công ty thì bỗng dưng có tới 2/3 các chị em khác trong công ty đồng loạt mang bầu, thậm chí có chị lâu nay vẫn mang tiếng “tịt” hoặc “vô sinh thứ phát” bụng cũng bất ngờ căng tròn, khiến nhiều việc bị dồn ứ lại. Về sau, mời thầy bói về phán, thầy bảo rằng cái tên Tịnh Thu do đọc ngược lại là "Thụ… ", nên chị em mang bầu nhiều cũng là chuyện dễ hiểu!!!

*
* *


Tưởng bở!
Có cặp vợ chồng trẻ nằm xem một bộ phim tình cảm trên tivi, đến một cảnh ân ái nóng bỏng bỗng chồng thò tay sang vợ rờ rẫm, sờ soạng, vuốt ve, lần mò hết trên đến dưới. Vợ đỏ bừng mặt, người nóng ran, quay sang chồng lườm yêu vì lâu lắm rồi ông xã mới chịu làm nhiệm vụ của đàn ông. Nhưng cô đã nhầm, hóa ra anh chồng mò tìm cái điều khiển tivi để tăng volume.

*
* *


Nữ quyền đến thế là cùng!
Trích bài luận của một nữ sinh trung học Q khi viết về sự tôn trọng phụ nữ trong xã hội: “Truyền thống coi trọng phụ nữ ở nước ta đã có từ xa xưa, nó đi vào trong cả trong các câu thành ngữ thường ngày, điển hình đó là câu: “Thứ nhất kinh kỳ, thứ nhì phố Hiến”; Ở đây phụ nữ rất được coi trọng, quan tâm và chăm sóc, ngay đến cả cái chu kỳ kinh (kinh kỳ) của chị em cũng được đặt lên hàng đầu (thứ nhất) rồi mới đến những mối quan tâm khác. Mà cũng đúng thôi, ở cái xã hội phong kiến nước ta xưa kia, một người con gái đến kỳ mà không thấy “cái đó” đâu thì cả nhà lo ngay ngáy ấy chứ, không khéo bị cạo đầu bôi vôi dắt đi bêu xấu khắp làng…”. Lời bình: Mặc dù việc chứng minh về sự “nữ quyền” của em này trên dưới hơi bị “đụng” nhau nhưng cũng phải thừa nhận em nữ sinh này đã có những “góc nhìn lạ” về thành ngữ xưa.

*
* *


Vẽ đường cho hươu chạy
Tạp chí “Phụ nữ tân thời” định nghĩa: “Người đàn ông lịch sự là người đàn ông chỉ đụng vào những chỗ có vải trên cơ thể phụ nữ, còn những chỗ hở thì không”. Không rõ định nghĩa này của “Phụ nữ Tân thời” có phải được sinh ra khi ngắm các cô gái mặc bikini trên bãi biển hay không?!


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)