Tin tức - pháp luật 2012-11-04 10:18:20

Thầy cúng' ép cô gái trẻ quan hệ để trừ tà


Ngày 3/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đang xác minh, điều tra làm rõ tố cáo của gia đình ông Nguyễn Văn S. (trú thôn Đức Hòa, xã Đại Nghĩa) về việc con gái ông là Nguyễn T.N (21 tuổi) bị thầy cúngVõ Văn Ba (SN 1969, trú thôn Trường An, xã Đại Quang) xâm phạm tình dục.
Theo lời khai của cô gái trẻ, vào ngày 17/10, cô cùng mẹ đến nhà "thầy" Võ Văn Ba để nhờ chữa bệnh tâm thần và chữa chứng đau đầu. Khi nghe kể bệnh, Ba liền "phán" rằng cô N. này bị “ma ám”, "vong" nhập. Sau đó thầy Ba bảo N. vào phòng ngủ rồi cởi hết áo quần của cô để đuổi "ma” bằng hành vi quan hệ tình dục.
Khi cô gái hoang mang thì "thầy" tiếp tục phán: "Nếu không làm như vậy thì ma sẽ không đi". Sợ bị bệnh nên N. đành chấp nhận để thầy… chữa. Từ ngày 17 đến 20/10, “thầy” Ba đã quan hệ với N. nhiều lần tại nhà mình và một lần tại nhà trọ.
Vụ việc bất ngờ bị bại lộ vào ngày 29/10, khi “thầy” Ba điện thoại cho N cảnh báo nếu có thai thì nhanh chóng đi phá bỏ nhưng lúc này, người nghe điện thoại lại là cô ruột của nạn nhân.
Sáng 30/10, một số người trong gia đình ông S. đã khống chế và đưa vị thầy cúng này đến cơ quan công an để tố cáo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)