Sao teen 2011-11-26 15:33:46

Thật là vãi ......>>>>>>>>>>>>>>JUSTIN bieber


[size=1] 3congratz3 Justin Bieber vừa hát vừa giữ quần[/size] Không những thế, “hoàng tử nhạc pop” còn quên cả lời ca khúc quen thuộc Santa Claus Is Coming To Town.

Mới đây, Justin Bieber có màn biểu diễn tại chương trình Today ở TODAY Plaza- New York. Xuất hiện thật bảnh bao với chiếc áo jacket trị giá 1.650 bảng Anh hiệu Junya Wannabe, Justin khiến hàng trăm fan phát cuồng khi tới xem trực tiếp.




Justin Bieber trong buổi diễn tại Today Show.



Tại đây, anh chàng đã thể hiện Santa Claus Is Coming To Town –ca khúc rất quen thuộc với rất nhiều thế hệ khán giả và các ca sỹ. Đây cũng không phải lần đầu tiên Justin hát nhưng anh chàng vẫn gặp rắc rối với lời ca khúc.

Trong khi biểu diễn, vì không nhớ rõ lời nên Justin Bieber đã “ăn gian” bằng việc lặp đi lặp lại điệp khúc “Santa Claus Is Coming To Town” thay vì hát chính xác từng câu chữ một.


Justin không nhớ nổi lời ca khúc quen thuộc.

Không chỉ có vậy, với sở thích mặc quần tụt nên khi nhảy nhót, chiếc quần jeans của Justin luôn trong tình trạng sắp “rụng”. Anh chàng liên tục phải giữ quần, kéo áo xuống trong khi tay vẫn cầm mic hát. Justin từng lộ quần lót khi đi chơi với bạn gái Selena Gomez cách đây vài ngày cũng vì mặc quần tụt rộng thênh thang.





Quần jeans của Justin luôn trong tình trạng sắp tụt hết


3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)