Tình yêu - giới tính 2023-10-11 10:18:39

Thanh niên mượn xe Porsche, sống ảo tán gái lừa lên giường rồi bỏ


Hiện chị chủ siêu xe Porsche đang vô cùng bàng hoàng vì không ngờ người em quen lâu nay lại mượn xe chị để phục vụ tán gái. Được biết hôm nào không mượn được xe thì thanh niên này sẽ nói với các em gái là xe đang bảo trì, nên phải đi xe máy.
Tối ngày 10/10, mạng xã hội xuất hiện nhiều bài đăng có nội dung tố một thanh niên có tên N.Đ.Đ chạy xe Porsche, nhà ở khu đô thị cao cấp sống ảo, cố tỏ ra giàu có để tán tỉnh nhiều cô gái.

"Điểm đáng khen là anh này đi rất đúng quy trình. Đầu tiên là khoe sự giàu có của bản thân, sự chăm chỉ, sự hiếu thảo với bố mẹ, tôn trọng phụ nữ và đặc biệt là đôi khi còn lụy tình nữa", tài khoản Tiktok V.T.L nói về thanh niên Đ. "Khoe logo xe một lần thì không sao nhưng flex (khoe khéo) logo xe nhiều lần thì đó là cái bẫy", V.T.L nói thêm.
Bài đăng bóc phốt anh chàng tên Đ. trên MXH.

Bài đăng ngay lập tức lan truyền trên MXH, nhiều fanpage và hội nhóm thi nhau đăng tải việc thanh niên Đ. sống ảo. Ở dưới phần bình luận, nhiều tài khoản được cho là những nạn nhân bị Đ. lừa tình đã liên tục đăng tải những đoạn tin nhắn tố chàng trai này rủ rê, gạ lên phòng ngay lần hẹn hò đầu tiên, đồng thời kêu gọi các nạn nhân khác cùng lên tiếng. Số lượng "nạn nhân" đến giờ vẫn chưa được xác định.

Cụ thể, một tài khoản Tiktok có tên C.N.N.T cho biết N.Đ.Đ không giàu có như những gì anh ta thể hiện, hoàn toàn là "phông bạt" để tán gái. Sau khi "con mồi" đã cắn câu thì dụ dỗ nạn nhân "lên giường" rồi bỏ. Quá trình này diễn ra quá nhanh khiến các cô gái là nạn nhân chưa được hưởng thụ sự giàu có của bạn trai mình. Có người còn tố rằng thực tế chung cư cao cấp của chàng trai này là đi thuê, siêu xe hàng hiệu đi mượn. 

Mới đây, chủ chiếc xe Porsche đã chia sẻ đoạn inbox nhắn nhủ với nam thanh niên khoe đi Porsche. Trong đoạn tin nhắn thì chị gái này cho biết, chiếc xe Porsche và Mẹc mà thanh niên này "flex là mượn của gia đình chị, còn nhà ở Royal chỉ là đang ở thuê cùng 1 người em, nhưng lại khoe với các em gái nhà mua từ lâu.
close Advertisements 01:14 00:00 01:32 Powered by GliaStudio


Hiện chị chủ đang vô cùng bàng hoàng vì không ngờ người em quen lâu nay lại mượn xe chị để phục vụ tán gái. Được biết hôm nào không mượn được xe thì thanh niên này sẽ nói với các em gái là xe đang bảo trì, nên phải đi xe máy.



Hiện thực hư vụ việc chưa được làm rõ nhưng nhưng đứng trước búa rìu dư luận, tài khoản N.Đ.Đ vẫn hết sức “bình thản”. Anh chàng Đ. vẫn chưa có động thái nào, không tạm khóa tài khoản MXH như cách người ta vẫn thường làm khi bị CĐM “bóc phốt”. Trang cá nhân của anh chàng này cũng bất ngờ nhận về nhiều tương tác và bình luận "hỏi thăm" hơn trước.
Đoạn tin nhắn của Đ. được đăng tải

Được biết, N.Đ.Đ là chàng trai gốc Bắc Ninh, đang sở hữu hơn 22 nghìn lượt theo dõi trên trang tiktok cá nhân hoạt động từ năm 2022. Theo như phần giới thiệu đơn giản trên trang tiktok, N.Đ.Đ cho biết mình là "con nhà người ta", “Đ. đẹp trai”… Trên trang cá nhân Facebook, anh chàng cho biết hiện tại đang sinh sống tại Hà Nội, làm CEO của một tập đoàn.

Những clip được Tiktoker này đăng tải thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường sang chảnh và giàu có. Cụ thể, anh chàng thường xuyên đăng tải ảnh chụp cạnh những siêu xe như Porsche, BMW,… hay đi du lịch và ăn uống những nơi sang chảnh. Đ. có rất nhiều khoảnh khắc chụp trong thang máy chung cư cao cấp R. City (Hà Nội), tay cầm điện thoại xịn, túi xách hàng hiệu. 

Ngoài sự giàu có hào nhoáng của mình, anh chàng còn thể hiện là người biết quan tâm đến gia đình, yêu thương em út và chăm chỉ làm việc. Ngoài ra, anh chàng còn liên tục đăng tải những câu nói "thả thính" ngọt như mía lùi: "Tớ thích ngắm hoàng hôn, nếu cậu cũng thích thì cùng lên tầng thượng nhà tớ nhé (R. City)"; "Tớ sẽ đưa cậu đến các quán cafe chill nhất ở Hà Nội"; "Tớ sẽ đưa đón cậu bất kể mưa hay nắng", "Thẻ anh đây em đi shopping đi",… 
Những video đạt lượng view khủng của anh chàng này.

Những clip này thường nhận về rất nhiều lượt xem và bình luận. Clip hot nhất trên kênh Tiktok của Đ. là bài đăng câu nói 'thả thính' ngọt như mía lùi "Tớ sẽ đưa đón cậu bất kể mưa hay nắng" với gần 4 triệu lượt xem. Khoảnh khắc anh chàng chia sẻ nếu gặp được bạn gái sẽ đưa thẻ ATM và nói: “Thẻ anh đây, em đi shopping đi”, tiện thể N.Đ.Đ khoe khéo chiếc thẻ đen quyền lực của giới nhà giàu.
Đ. khoe đi xe sang, ở chung cư cao cấp và thường xuyên thả thính trên MXH

Hiện những bài đăng liên quan đến thành niên Đ. đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH với rất nhiều lời bình luận. "Chưa bàn tới sự việc đúng hay sai, nhưng cũng phải trách các em gái quá ham vật chất, dễ tin người, xong đến khi bị lừa lại quay ra nói đàn ông ai cũng giống nhau”, một bình luận của CĐM.

"Gần một tháng trước, mình liên tục thấy clip của bạn này trên tiktok nên cũng tò mò vào xem và thấy ăn nói khoe mẽ kinh khủng, ở bên dưới nhiều bình luận ngưỡng mộ, ước ao… Mình nghĩ rằng nếu thật sự tốt và có điều kiện như vậy thì người yêu xếp hàng từ sảnh R.City lên tận phòng chứ cần gì bạn phải lên tiktok thả thính tìm bạn gái như thế. Mà mình còn thấy ứng dụng hẹn hò nào cũng thấy mặt bạn này. Vậy nên, các bạn gái phải tỉnh táo lên nha, tránh xa những kiểu người "phông bạt" thế này", tài khoản Kim Anh chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)