Ảnh - truyện vui 2011-03-01 08:37:05

Thành Long- phong lưu tình trường


Thành Long tuổi đời ngoài 50, đã công khai giới thiệu phu nhân hợp pháp Lâm Phượng Kiều và con trai Phùng Tổ Danh. Tuy nhiên suốt thời gian từ khi mới ra nhập làng giải trí cho tới nay tin đồn thị phi gắn liền với hình ảnh các mỹ nhân xinh đẹp trong và ngoài nước của ông vẫn chưa khi nào dứt hẳn.

Bộ phim thứ 100 của Thành Long hiện đang nhận được sự quan tâm chú ý đặc biệt của công chúng


Gần đây nhất, loạt ảnh “nụ hôn tạm biệt” với Từ Tịnh Lôi sau khi phát tán lại làm dấy lên sự phản đối của dư luận Hoa ngữ. Những hành động quá “open”, không hợp lứa tuổi, vai vế này đã ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh, uy tín của Thành Long. Danh hiệu “ngôi sao võ thuật toàn năng” dần bị thay thế bằng xếp hạng “1 trong những sao nam phong lưu bất chấp tuổi tác”.

“Cỗ máy thời gian” ghi lại 30 năm phong lưu của Thành Long với hàng loạt mỹ nhân trong và ngoài nước:

Lợi Trí

Năm 1985 Thành Long hợp tác với phu nhân hiện tại của Lý Liên Kiệt – hoa hậu châu á năm 1986 Lợi Trí trong “Song long hội”. Trong phim, Thành Long đã có không ít cảnh “nóng” táo bạo với mỹ nhân xinh đẹp và bị dư luận “phao tin” chủ động tăng trường đoạn nhạy cảm. Tuy nhiên trên thực tế quan hệ “mờ ám” của 2 người tồn tại ngắn nhất trong số “mảnh tình vắt vai” của Thành Long.

Lâm Thanh Hà



Ngay từ khi mới bước vào làng giải trí Thành Long đã bầy tỏ sự ngưỡng mộ với mỹ nhân Đài Loan Lâm Thanh Hà. Tuy nhiên sau này do bạn thân Tần Tường cũng có “tình ý” với đối tượng này nên Thành Long quyết định rút lui không tán tỉnh. Tuy nhiên vào năm 1985 khi hợp tác thực hiện “Câu chuyện cảnh sát”, Thành Long cuối cùng đã “đạt được mục đích” khi xuất hiện tin đồn tình cảm với “người tình trong mộng”.

Năm 1979 showbiz Hoa ngữ lan rộng tin đồn Thành Long “thương thầm trộm nhớ” Mễ Tuyết, từng mau tặng người đẹp siêu xe trị giá 10 vạn NDT thay quà tỏ tình. Tuy nhiên chuyện tình này sau đó không có tiến triển và kết thúc “lấp lửng” không người nắm rõ.

Đặng Lệ Quân

Năm 1979 Đặng Lệ Quân tạm trú tại Mỹ, vô tình gặp gỡ Thành Long khi đang bận rộn với công việc làm phim nơi xa xứ. Hai người nhanh chóng “bắt sóng” và bắt đầu cuốn vào chuyện tình “sét đánh” lãng mạn.

Quan Chi Lâm

Năm 1985 Thành Long và Quan Chi Lâm hợp tác diễn xuất “Long huynh hổ đệ” và bị đồn “phim giả tình thật”. Hai người từng bị fan Hồng Kông bắt gặp hẹn hò ăn tối và xem phim.

Trương Mạn Ngọc



Trương Mạn Ngọc và Thành Long trở thành bằng hữu thân thiết từ sau khi hợp tác diễn xuất “Câu chuyện cảnh sát” năm 1985. Vào thời gian phim điện ảnh công chiếu hai người từng bị đồn “giả huynh đệ thật tình nhân” nhưng ngay sau khi tác phẩm điện ảnh đi qua thời kỳ “nóng” thì chuyện tình trên cũng dần phai nhạt.

Mai Diễm Phương

[justify]Năm 1987 từng xuất hiện thông tin Mai Diễm Phương uống thuốc ngủ tự sát vì Thành Long. Sau đó ít lần 2 người công khai đính chính chỉ là bằng hữu. Tuy nhiên phóng viên ăn ảnh không ít lần đã bắt gặp Thành Long đưa Mai Diễm Phương về nơi trú ngụ vào lúc “gà gáy”.[/justify]

Năm 1989 Thành Long chấp nhận giá catse lập kỷ lục (38 vạn đô la Hồng Kông) mời Lý Gia Hân tham gia hợp tác làm phim. Sau đó ít lâu công chúng bắt gặp hai người cùng xuất hiện trên khán đài cuộc đua xe nổi tiếng. Tin đồn tình ái của họ nhanh chóng xuất hiện nhưng cũng qua đi rất nhanh bởi sự xuất hiện của hàng loạt đại gia “khét tiếng” theo đuổi cựu hoa hậu xinh đẹp.

Trịnh Linh



Năm 1990 Trịnh Linh và Thành Long cùng làm phim tại Tây Ban Nha và bắt đầu bị đồn “qua lại” thân mật.

Hướng Hải Lan

[justify]Năm 2000, “Dương Quý Phi” Hướng Hải Lan bị đồn là bạn tình tại Hồng Kông của Thành Long. Mỗi lần ngôi sao võ thuật về nước nghỉ ngơi, Hướng Hải Lan trở thành “bến đậu” neo giữ.[/justify]

Chương Tử Di



Năm 2001 Thành Long hợp tác với Chương Tử Di trong “Rush Hour”. Trong lễ sinh nhật của Thành Long năm đó Chương Tử Di đã hào phóng trao tặng “bồ yêu” những nụ hôn nồng thắm, lưu lại dấu vết trên má, cổ và cả ký ức khó phai nhạt của dư luận.

Naoko Kawai

Năm 1992 Naoko Kawai công khai tuyên bố từng “giao lưu thân mật” với Thành Long trong suốt 7 năm. Tuy nhiên cũng giống với trường hợp tin đồn “vượt biên giới” của các nghệ sĩ khác, Thành Long giữ im lặng không phản biện đính chính.

Mallika Sherawat



Ngày 22/11/2005 trong thời gian phim điện ảnh “Thần thoại” công chiếu tại Ấn Độ, Thành Long xuất hiện bên đồng nghiệp Mallika Sherawat. Hai người không ngại chia sẻ những câu chuyện vui trong thời gian cùng hợp tác và thậm chí còn dành cho nhau những nụ hôn thân mật.

Theo 24H.COM.VN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)