Sao thế giới 2013-09-03 04:03:09

Thần đồng Piano Trung Quốc bị gia đình từ mặt vì định cưới bom sex - anh hùng khó qua ải mỹ nhân ;))


[size=6]Báo chí Trung Quốc cho hay, Lang Lang đang vấp phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình của mình sau khi có ý định cưới Củng Tân Lượng.[/size]
Trang Tuần báo Nam Đô vào tối qua cho biết, Lang Lang và Củng Tân Lượng đã hẹn hò bí mật hơn một năm nay. Mặc dù cả hai chưa chính thức thừa nhận nhưng không ít người bắt gặp cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau.
 

 



Nguồn tin từ trang này cho biết, cha mẹ của Lang Lang đang rất tức giận sau khi con trai thân thiết với người đẹp thị phi họ Củng. Thậm chí, khi Lang Lang đưa Củng Tân Lượng về ra mắt và có ý kết hôn, bố mẹ anh đã tuyên bố không nhìn mặt con trai.
 



Loạt ảnh hẹn hò bị tóm của Lang Lang và Củng Tân Lượng


Vào tháng 4/2012, Củng Tân Lượng và Lang Lang đã lộ loạt ảnh tình cảm đi chơi, ăn uống và ra vào khách sạn. Lang Lang trước những câu hỏi về đời tư tình cảm vẫn giữ thái độ khá bình thản và không đưa ra bất kỳ câu trả lời chính thức nào.

Tuy nhiên, đại đa số cư dân mạng tỏ ra không hài lòng với thông tin hẹn hò này. Họ cho rằng, một thiên tài piano có tiếng như Lang Lang không nên hẹn hò với nữ diễn viên khá nhiều tai tiếng. Sinh năm 1987 và được mệnh danh là bom sex của Trung Quốc, Củng Tân Lượng luôn biết cách tận dụng những trang phục kiệm vải, tư thế uốn éo gợi cảm quá lố, khiến thiên hạ nhức mắt.
 



Củng Tân Lượng nổi tiếng là nóng bỏng


Trong khi đó, Lang Lang được đánh giá là nghệ sĩ thiên tài piano của Trung Quốc. Anh nổi tiếng từ nhỏ và còn được tờ People đánh giá là một trong 20 người có thể làm thay đổi âm nhạc thế giới. 

Trước Củng Tân LượngLang Lang từng dính nghi án hẹn hò với Lưu Diệc Phi vào năm 2006. Chuyện tình cảm của cả hai đã vấp phải sự phản đối của mẹ Diệc Phi nên đã sớm “đường ai nấy đi”.


Lưu Diệc Phi và Lang Lang từng xảy ra tin đồn yêu đương vào năm 2006

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)