Tin tức - pháp luật 2013-05-03 00:57:32

Thác loạn vùng quê.................!


hâm nhập "thế giới" thác loạn vùng quê
02/05/2013 08:10

Nhiều tệ nạn từ mát xa kích dục, cà phê ôm, karaoke thoát y, múa lửa đến mại dâm tại chỗ đều có ở một vùng quê tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Cà phê “ôm”, kích dục công khai giữa thanh thiên bạch nhật.

Nghe anh bạn rỉ tai đã lâu về những màn ăn chơi nhảy múa kiểu miền quê, cuối tháng 4, tranh thủ những ngày nghỉ dài, chúng tôi thực hiện một chuyến “du lịch khám phá” xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu…
Câu khách bằng màn thoát y, tắm bia, múa lửa…
Từ Tp.HCM đi hơn 150km, chúng tôi đến khu vực cầu số 5, xãHòa Hiệp, đập vào mắt là hàng loạt các quán cà phê, giải khát được anh bạngiới thiệu luôn có các quán dịch vụ "tươi mát”, như: T.T, D.T, Q.N… Các quán này hoạtđộng suốt ngày đêm.
Vừa ghé vào quán T.T, chúng tôi đã "được" nhân viên nơi đây gạ gẫm mát xa với lời lẽ vô cùng "rực" lửa.
Qua tìm hiểu,quán này hoạt động từ lâu, lại có dàn nhân viên ăn mặc “bốc lửa” nên rất đông khách. Không cần biết là khách quen hay lạ, đội ngũ tiếp viên luôn níu vai, bá cổ khi "thượng đế" vừa bước chân vào quán.
Cô tiếp viên nhanh nhảu giới thiệu khi được hỏi có gì đặc sắc:“Rất là nhiều, chỉ sợ mấy anh không đủ sức thôi, đãvào đây tụi em sẽ đáp ứng cho mấy anh đủ kiểu như: ôm bình dân, mát xatừ A tới Z, nếu các anh có nhu cầu, tụi em sẵn sàng “bay” đêm luôn. Đặcbiệt, karaoke múa lửa đảm bảo mấy anh sẽ mê liền”.

Cà phê “ôm”, kích dục công khai giữa thanh thiên bạch nhật.

Nhìn vẻ mặt ngơ ngác của chúng tôi, tiếp viên tên K. hào hứng giải thích: “Tụiem cùng mấy anh vừa hát vừa uống bia, khi nào “tây tây”, anh và em cùngmúa lửa (thoát y - PV). Khi múa lửa, tụi em có nhiều trò chơi rất hay, anhnào mà chơi thành công sẽ được tụi em “thưởng nóng” tại chỗ “!?”.
Theo như lời K. mồi chài, giá mát xa tại quán này là 120 ngàn đồng/1 lần chưa kể tiềnbo “em út”; karaoke múa lửa 100 ngàn đồng/1 giờ chưa kể tiền bia và cácdịch vụ trò chơi “nướng tiền” cho nhân viên. Nếu muốn “bay” đêm, giá từ 4đến 7 “xị”/lần (“xị” = 100.000 đồng - PV).
Và quả thực, dù chỉ là quán nhỏ nằm ẩn trong một vườn cây nhưng quánT.T. có đầy đủ các loại giải trí từ A đến Z gồm cà phê ôm, mát xa kích dụcđến những trò cảm giác mạnh như karaoke thoát y, tắm bia, múa lửa khiến các "thượng đế" bất cứ khi nào có nhu cầu đều được hàng loạt các em đáp ứng nhiệt tình.
Chúng tôi theo nhóm thanh niên đến một căn phòng thấp, nhỏ. Không khítrong phòng ngột ngạt với mùi của bia, rượu, thuốc lá… Khách vừa vào, cô nhân viên nói đôi lời chống chế và lấy bình nước hoa xịt đầy phòng để khử mùi.
9h tối, màn “hành xác” bắt đầu. Thanh niên choai choai, đầu tócnhuộm đỏ khoác vai bá cổ mấy em nhân viên ăn mặc “thiếu vải”. Sau màn karaoke nhạc nhẹ và nạp hết hai két bia,cả nhân viên và "thượng đế" tuổi teen đều đã ngà ngà. Cả nhóm chuyển sang tôngnhạc vũ trường với những tiếng nhạc chát chúa, những thân người lắc lư, uấn éo… khiến khách càng ngày càng muốn "lên tiên".
Chưa đủ đô, nhóm này kêu thêm bia và mấy chai rượu, nhân viên vàkhách teen hào hứng cạn ly, chỉ trong chốc lát cả hội “cưa” hết số bia rượutiếp theo. Cứ như thế “đội bay” kêu hết két bia này sang két bia khác, nhânviên của quán uống bia thì ít mà đổ đi thì nhiều.
Để cuộc chơi thêm phần “thú vị”, “đội bay” bắt đầu tắt bớt mấy bóngđiện và mở đèn nhấp nháy. Trong mớ âm thanh hỗn độn, "cuộc vui"lên tới cao điểm khi các đào "được" thượng đế trút dần "xiêm y".
Lúc này các em tiếp viên càng thực hiện màn múa khiêu gợi và và hành vi rực lửa hơn. Khoảng cách về thể xác không còn tồn tại với các màn "khóa môi" và "thám hiểm" bằng tay của cả hai bên.
Tại căn phòng chưa đầy 10 mét vuông có tới 4 cặp nam nữ cuồng nhiệt như thế khiến màn nhảy múa kéo dài thâu đêm suốt sáng. Chúng tôi ra về khi những cuộc "hành xác" này vẫn chưa có hồi kết.
Trắng trợn cảnh mua bán tình
Ngoài các dịch vụ “thác loạn” trên, tại vùng quê này còn xuất hiệndịch vụ mại dâm “mì ăn liền” ngay tại nhà. Men theo con đường nhỏ phíasau chùa Bảo Quang thuộc ấp Phú Thiện, xã Hòa Hiệp, chúng tôi ghé quáncà phê U.L.
Treo bảng hiệu bán cà phê nhưng bên trong mọi thứ lại hoàn toànkhác. Ở ngoài, chủ quán cho treo đèn chiếu mờ ảo cùng một vài cây cảnh,mấy bộ bàn ghế được bố trí qua loa để che mắt thiên hạ. Bên trong, hệ thốnggồm ba căn phòng được bố trí kín đáo. Các “em út” lúc nào cũng tươi cười,lả lơi, ăn mặc hở hang, phấn son lòe loẹt.

Thoát y, tắm bia, múa lửa để câu khách

Vừa tới quán, chúng tôi giật mình bởi những lời gạ gẫm:“Vào làm “cuốc” đi anh”.
“Cuốc là gì?”. Tôi hỏi.
Cô tiếp viên tên H. trả lờivới vẻ bí ẩn: “Cứ vào trong rồi biết, em phục vụ anh tới bến, đảm bảo khôngvui không tính tiền. Lần này còn lần sau nữa”.
Tôi ngã giá: “Bao tiền một lần?”. Tưởng chúng tôicó ý muốn “bay”, cô tiếp viên phân vân rồi làm giá: “Hai “xị” rưỡi(250.000 đồng - PV) một “cuốc”, xong thì tính tiền”.
Tôi hỏi tiếp: “250ngàn, tụi em bao tiền phòng hay tụi anh?”.
“Đi đâu cho mệt, quán tụi em có phòng sẵn. Vừa nói, “đào” H. chỉ về phía căn phòng tối om. Để thu hút, H. lýgiải: “Tụi anh ra ngoài phải mất tiền phòng, thời gian không được thoải mái,tại đây tụi em sẽ ưu tiên hơn”.
Vừa lúc có thanh niên trai tráng “nhảy dù” với “đào” xong thì lại cónhững vị khách trung niên thích “của lạ” vào thế chỗ. Mọi thứ diễn ra theokiểu “mì ăn liền”, nhiều lúc khách làng chơi phải đợi dài cổ mới đến lượt của mình
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)