Tin tức - pháp luật 2013-05-02 15:09:41

(kisu)Cận cảnh máy bay Mỹ nổ tung tại Afghanistan


[url=


[size=6]Khoảnh khắc chiếc máy bay vận tải Boeing của Mỹ mất kiểm soát và xoay tròn trên bầu trời trước khi đâm sầm xuống đất và nổ tung đã tình cờ được ghi lại. Vụ tai nạn khiến 7 người trên khoang thiệt mạng.[/size]

 

Quả cầu lửa bốc lên sau khi máy bay đâm sầm xuống đất.

Chiếc Boeing 747, cất cánh từ căn cứ không quân Bagram gần thủ đô Kabul (Afghanistan) để tới Dubai, đã bốc cháy thành quả cầu lửa sau khi lao xuống đất hôm 29/4. Vụ tai nạn cướp đi sinh mạng của 7 người trên máy bay, tất cả đều là các công dân Mỹ.
Video về vụ tai nạn đã được camera trên một chiếc xe di chuyển gần đó ghi lại.
Đoạn video cho thấy chiếc máy bay vận tảy đã đạt độ cao thích hợp, nhưng sau đó xoay tròn trên bầu trời và bất ngờ lao sầm xuống đất. Máy bay đã bốc cháy ngùn ngụt sau vụ tai nạn.
Trong một tuyên bố, lực lượng Taliban đã nhận trách nhiệm về vụ tai nạn, nhưng Lực lượng hỗ trợ an ninh quốc tế (ISAF) của NATO tại Afghanistan cho hay không có thông báo về hoạt động nổi dậy ở trong hoặc quanh căn cứ Bagram, một trong những căn cứ quân sự lớn nhất tại Afghanistan.
Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ đã cử một nhóm điều tra tới Afghanistan để trợ giúp giới chức địa phương điều tra vụ tai nạn.
Chiếc máy bay gặp nạn thuộc sở hữu của hãng National Airlines, một chi nhánh tại Orlando, Florida của hãng vận tải hàng không National Air Cargo. Phó chủ tịch National Air Cargo, bà Shirley Kaufman, cho hay khi gặp nạn, chiếc Boeing 747 chở các phương tiện và các loại hàng hóa khác.
Cũng theo bà Kaufman, 7 người thiệt mạng gồm 4 phi công, 2 thợ máy và một nhân viên kiểm soát vận tải.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)