Sao Việt 2015-01-25 13:05:36

Taylor Swift phá lệ tung ảnh mặc bikini sexy - xinh vãi :x


Taylor Swift gây sốc khi tự tung ảnh bikini cạp trễ, Kim Kardashian hé lộ ý tưởng chụp bộ ảnh bầu nude và Brook Shields “dọa” fan với ảnh “tự sướng” là những tin hot nhất trong ngày.

Taylor Swift phá lệ tự tung ảnh bikini cạp trễ

Ngày 23/1 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Taylor Swift đã bất ngờ tung lên bức ảnh chụp cô và những người bạn trong kỳ nghỉ gần đây. Trong ảnh, nữ ca sĩ tóc vàng và những người bạn đều mặc bikini, khoe ra vóc dáng thanh mảnh, đáng ngưỡng mộ. Đây cũng là lần đầu tiên Taylor Swift tự công khai một bức ảnh trong bộ bikini cạp trễ.


Bức ảnh Taylor Swift mặc bikini cạp trễ, lộ rốn trở thành đề tài bàn tán trên mạng.

Hình ảnh này lập tức trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng vì trước đó, người đẹp từng thề rằng sẽ không bao giờ cho bất cứ ai thấy được… chiếc rốn của cô. Trả lời tạp chí Lucky về điều này, Taylor khẳng định: “Tôi muốn nó trở thành một bí ẩn… Tôi dự định xăm một hình thật lớn hoặc đeo khuyên ở rốn và không ai có thể nhìn thấy nó.”

Để giữ lời thề, trước đây, Taylor Swift hầu như luôn mặc áo tắm một mảnh hoặc cạp cao và chưa bao giờ để lộ rốn. Việc tung lên bức ảnh lần này khiến các fan háo hức nhưng ngay lập tức tỏ ra thất vọng vì rốn của thần tượng chẳng có gì đặc biệt và cũng không thấy bất cứ chiếc khuyên hay hình xăm ấn tượng nào ở đó.



Trước đó, Taylor Swift thường mặc bikini cạp cao hoặc áo tắm 1 mảnh để che giấu chiếc rốn của mình.

Kim Kardashian hé lộ dự định chụp ảnh bầu nude

Khi loạt ảnh nude gần nhất còn chưa hết độ nóng, cô Kim đã hé lộ ý định tiếp tục tung ra một bộ với ý tưởng tương tự. Ngôi sao truyền hình thực tế này vừa thừa nhận rằng đang mang bầu lần thứ 2 và quyết tâm không tăng cân nhiều như lần trước vì muốn chụp một bộ ảnh nude thật gợi cảm. Cô dự định sẽ đăng tải bộ ảnh này trên một tạp chí thời trang.

Kanye West cho biết anh hoàn toàn ủng hộ Kim trong việc thực hiện ý tưởng nay tuy nhiên Kany mong muốn cô sẽ thực hiện thật nghệ thuật để tránh trường hợp mọi người nghĩ những bức ảnh chỉ mang tính thương mại. Trái ngược với Kanye West, Kris Jenner, mẹ kiêm quản lý của Kim lại khẳng định bà mong muốn bán bộ ảnh với giá thật cao.


Kim Kardashian thổ lộ dự định chụp ảnh bầu nude.


Một trong những bức ảnh nude gây "bão" trước đó của cô Kim.

Brook Shields “dọa” fan với ảnh “tự sướng” mới

Brooke Shields nổi tiếng là một chân dài U50 gợi cảm bậc nhất làng thời trang. Tuy nhiên, cũng không ít lần cô khiến fan giật mình với những bức ảnh của mình. Ngày 23/1 vừa qua, người đẹp này lại vừa tung ra một bức ảnh “tự sướng” tại phòng khám răng trông khá… kinh dị.

Trong ảnh, Brooke Shields phải đeo một dụng cụ khá lạ, khoe nguyên hàm răng một cách bất thường. Hình ảnh này hoàn toàn đối lập với vẻ đẹp quyến rũ của cô khi tham gia vào một show truyền hình cùng ngày. Cũng trong show này, cựu mẫu New York cho biết cô đang rất háo hức chuẩn bị cho sinh nhật lần thứ 50 đang cận kề của mình.


Bức ảnh "tự sướng" kinh dị mới của Brooke Shields



Hình ảnh kinh dị trong bức ảnh "tự sướng" trái ngược hoàn toàn với vẻ đẹp cuốn hút của U50 này trong show truyền hình thực hiện cùng ngày.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)