Sao Việt 2015-01-21 03:18:34

Minh Thư diện váy ngủ sexy đến họp báo Quế Vân


Nữ ca sĩ "Bỗng dưng muốn khóc" ngày càng ăn mặc sexy, gợi cảm khi tham dự các sự kiện trong thời gian gần đây.

Chiều 20/1, Minh Thư gây chú ý khi diện thời trang váy ngủ đến chúc mừng Quế Vân ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên Đi qua thương nhớ. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. MV được người đẹp Hà thành thực hiện trong thời gian tham dự cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2014.
Trong khi chủ nhân buổi họp báo lộng lẫy và kiêu sa trong chiếc đầm họa tiết hoa đuôi cá, ôm sát cơ thể thì nữ ca sĩBỗng dưng muốn khóc lại mặc khá đơn giản đến sự kiện. Sau khi cùng nhau nhau tham Cặp đôi hoàn hảo 2014, Quế Vân và Minh Thư trở thành người bạn thân thiết ngoài đời thường.
Do Kim Cương bận đóng phim nên Ưng Hoàng Phúc đến buổi họp báo một mình. Hiếm ai biết, Quế Vân chính là bà mai cho nam ca sĩ Thà rằng như thế và bạn gái chân dài.
Nhan Phúc Vinh bảnh bao, chăm sóc Quế Vân suốt buổi họp báo. Anh cũng là nam chính trong MV Đi qua thương nhớcủa cựu người mẫu. 
Trong MV Đi qua thương nhớ, Quế Vân và Nhan Phúc Vinh đóng cặp tình nhân đẹp đôi. Tuy nhiên, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn trong tình cảm khiến cho cuộc tình phải chia xa. Lần đầu diễn xuất yêu nhau nhưng cả hai diễn xuất ăn ý, mang lại cảm xúc cho người xem.
Nam ca sĩ Đức Tuấn chuẩn bị một món quà đặc biệt tặng Quế Vân ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.
Nhà thiết kế Hoàng Hải cũng đến mừng người đẹp. Chiếc đầm lộng lẫy cô diện cũng được anh thiết kế riêng cho vóc dáng của Quế Vân.
Á quân Cặp đôi hoàn hảo 2014 Quốc Đại diện áo dài họa tiết con hạc đến chúc mừng Quế Vân.
Nam Cường - bạn diễn của người đẹp tại Cặp đôi hoàn hảo cũng đến từ sớm để giúp cô chu toàn buổi họp báo.
Từng bị biết đến với nhiều scandal nhưng trong buổi họp báo Quế Vân cho biết cô đang dần thay đổi hình ảnh và mong mọi người sẽ đón nhận cô với cương vị ca sĩ.
Cũng trong buổi họp báo, khi được hỏi về mối quan hệ tình bạn thân thiết với Hồ Ngọc Hà nhưng con đường đi hai người lại khác nhau, Quế Vân cho biết, cô chơi với nữ ca sĩ Nỗi nhớ đầy vơi từ ngày mới bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, cô cũng buồn vì Hà Hồ đang ở trên đỉnh cao của danh vọng, còn cô, có đuổi cũng không kịp.
Để chứng minh khả năng ca hát có nhiều tiến bộ, Quế Vân cũng hát live vài ca khúc tại buổi họp báo. Cô song ca cùng Minh Thư và nhận được nhiều lời khen.
Ngoài ra, cô cũng song ca cùng Nam Cường một vài ca khúc họ từng thể hiện tại sân chơi Cặp đôi hoàn hảo vừa qua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)