Sao Việt 2015-01-29 02:22:00

Chí Tài được công an bảo vệ vì vừa Trúng số độc đắc


Trúng Số là phim do Dustin Nguyễn làm đạo diễn, phim còn có sự góp mặt của danh hài Chí Tài, Ninh Dương Lan Ngọc, Phương Trang, Kim Xuân, Tấn Beo.

Lần thứ hai sau Lửa Phật, Dustin Nguyễn lại ngồi vào vị trí ‘ghế nóng’ đạo diễn, anh phải nghĩ về toàn bộ các khâu từ tiền kỳ đến hậu kỳ của bộ phim, thậm chí đến chi tiết nhỏ nhất về phục trang của nhân vật.  Vai trò này đòi hỏi sự tập trung rất cao và cẩn thận. Nói vui rằng sau khi làm đạo diễn, anh thấy: “ làm diễn viên … sướng hơn rất nhiều”.


Bên cạnh việc làm đạo diễn, Dustin Nguyễn còn góp mặt vào vai anh Tư Nghĩa. Nếu vai của ông Út Võ  trong Cánh Đồng Bất Tận là một người đàn ông thù hận, cay đắng trong cuộc sống thì vai Tư Nghĩa lại khác biệt hoàn toàn 180%. Tư Nghĩa là một anh nông dân hiền lành, chất phác. Mặc dù rất nghèo nhưng Tư Nghĩa lúc nào cũng yêu đời và lãng mạn.


Trong phim, nhân vật chính là ông Tư Phi do Chí Tài thủ vai, vừa được tha bổng sau thời gian bị ngồi tù và hoang mang tìm cách tái hòa nhập vào xã hội. Đang lúc ăn không ngồi rồi thì bất ngờ được tin trúng số, và trong cơn phấn khích anh ta đã không thể kìm được việc khoe khoang về vận may của mình, dẫn đến hệ quả tất yếu là trở thành mục tiêu được “quan tâm” sát sao của đủ mọi loại đối tượng.



Câu chuyện hứa hẹn sẽ dẫn đến rất nhiều tình huống tréo ngoe thú vị và hài hước. Tuy nhiên, cười cũng nhiều mà khóc thì cũng không ít. ‘Trúng số’ là câu chuyện giản dị về tình người, mang thông điệp tích cực về cuộc sống mà những người làm phim gửi tặng khán giả như một món quà đầu năm.

Bộ phim dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các rạp từ ngày 13.2.2015
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)