Video clip 2011-06-30 14:48:23

Tấp nập phố đèn đỏ ở HN


Phố Phan Đăng Lưu (huyện Gia Lâm) dài chừng vài trăm mét nhưng từ nhiều năm nay nổi tiếng là điểm nóng về tệ nạn núp bóng cà phê thư giãn. Gần 19h, khi thành phố lên đèn thì cũng là lúc cả tuyến phố này nhuộm màu đỏ của đèn neon. Dưới ánh sáng nhờ nhờ, các cô gái ăn mặc thiếu vải mặt trát đầy phấn ngồi lả lơi trước cửa quán để chào mời khách.


Tối 29/6, trước hàng loạt bài phản ánh trên các báo, đoàn khảo sát của Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội Hà Nội đã đi thực tế kiểm tra tình hình tại một số điểm nóng về tệ nạn xã hội tại các huyện ngoại thành.


Trên phố Mai Lâm (huyện Đông Anh) cũng có gần chục quán cà phê đèn mờ nằm ven đường.
Bên trong, các cô gái ngồi ngay trước cửa chờ khách. Sau khi đếm số lượng quán cà phê đèn mờ trên phố này, một cán bộ phòng chống tệ nạn xã hội cho hay, so với trước đây, các quán cà phê kích dục đã giảm.


Tại địa phận giáp ranh giữa xã Đông Yên và Hòa Thạch (huyện Quốc Oai), hàng chục quán "tươi mát" núp bóng cà phê giải khát vô tư hoạt động từ nhiều năm nay. Theo lời các cô gái tại đây, giá "tàu nhanh" là 150.000 đồng.


Trên địa bàn thôn La Dương, xã Dương Nội (quận Hà Đông), các quán cà phê trá hình cũng tấp nập khách.
Các cô gái ăn quần soóc, áo hai dây chào mời khách.


Không ít nam giới khi đi qua khu vực này đều phải ngoảnh mặt vào nhìn.
Còn tại phố đường tàu nối giữa Ba La (Hà Đông) và đường 21B, trong ánh đèn mờ ảo, các cô gái trong trang phục thiếu vải ngồi xếp hàng chờ khách.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)