Chuyện lạ 2012-11-28 08:47:00

Tạo ra kiệt tác nghệ thuật nhờ chụp ảnh vợ khỏa thân


Carina, vợ nhiếp ảnh gia John Crawford là yếu tố quan trọng nhất để hoàn thành bộ ảnh đặc biệt bởi không ngại nằm khỏa thân giữa những nơi không thể ngờ như cánh đồng hay chuồng gia súc để giúp chồng có được những bức ảnh đặc biệt nhất. Trong khi đó, Crawford sử dụng máy bay nhỏ bay bên trên để chọn góc ảnh lý tưởng nhất.
Khỏa thân nằm giữa sự đối xứng của kho chứa gỗ.
Đặc biệt, bộ ảnh có một không hai này được vợ chồng Crawford chụp từ năm 1984 và hoàn thành 3 năm sau đó. Tuy nhiên, mãi tới tận bây giờ, bộ ảnh mới được công khai và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Internet. Chính những người thực hiện cũng không thể ngờ, ¼ thế kỷ sau khi được hoàn tất, bộ ảnh bất ngờ gây tiếng vang lớn.
Ngoài góc chụp đặc biệt, bối cảnh đối xứng tại nơi được chọn để chụp hình cũng mang lại điểm nhấn cho các tác phẩm. Tác giả bộ ảnh, ông Crawford, 61 tuổi tại Taranaki, New Zealand chia sẻ: “Từ ngày đi học, tôi đã quan tâm đến bố cục, mô hình và những hình dạng kỳ lạ”. Đây chính là động lực thúc đẩy ông thực hiện ý tưởng táo bạo của mình.
“Tôi nghĩ rằng, việc để người mẫu khỏa thân nằm trong một địa điểm đã được chọn trước sẽ góp phần nhấn mạnh sự nhỏ bé của con người đối với hành tinh chúng ta đang sống”, Crawford cho biết.
Được hoàn tất trong những năm 1980, bộ ảnh đặc biệt của Crawford hoàn toàn là thành quả của sự tìm tòi, khám phá và những nỗ lực không biết mệt mỏi. Không hề có tác động của những phần mềm chỉnh sửa lên những bức ảnh mà đó chỉ đơn thuần là bố cục và góc chụp mà nhiếp ảnh gia lựa chọn.
Khỏa thân trên đường cao tốc.


Bà Carina được coi là tâm điểm của bộ ảnh bởi sự hy sinh vì nghệ thuật khi sẵn sàng chụp ảnh khỏa thân giữa chuồng gia súc.
Thậm chí, bà Carina còn sẵn sàng khỏa thân tại đường băng để giúp chồng hoàn thành những bức ảnh độc nhất vô nhị.
Ý tưởng táo bạo cùng với việc lựa chọn bối cảnh giúp bộ ảnh của Crawford thành công ngoài sức tưởng tượng.


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)