Scandal 2011-02-09 05:10:38

Tân siêu mẫu Trung Quốc bị tung ảnh nude


Loạt ảnh khỏa thân "nhức nhối" của người chiến thắng trong cuộc thi Siêu mẫu thế giới Trung Quốc 2010, Cung Như Mẫn (Gong Rumin) đang gây xôn xao dư luận nước nhà.

Cung Như Mẫn lộ ảnh khỏa thân
Cung Như Mẫn (Gong Rumin) năm nay 26 tuổi, là người mẫu rất nổi tiếng tại Đại Lục. Người đẹp cao 1m77 này đã chiến thắng trong cuộc thi "World Super Model Contest 2010 China" được tổ chức tại Hà Bắc vào đêm ngày 12/12/2010 vừa qua.

"World Super Model Contest 2010 China" là cuộc thi có tiếng và nhiều uy tín trong làng mẫu Trung Quốc, đây là cuộc tìm kiếm người đại diện cho Trung Quốc tham dự cuộc thi Người mẫu Thế giới trong năm tới. Cung Như Mẫn đã chiến thắng đầy thuyết phục trước hơn 3000 người đẹp, người mẫu đến từ khắp đất nước Trung Hoa. Á hậu một thuộc về người đẹp Zhang Shuang và ngôi vị Á hậu 2 là của chân dài Wang Chen.






Cung Như Mẫn trong đêm đăng quang tại "World Super Model Contest 2010 China" ngày 12/12/2010.


Tuy nhiên, hồi đầu tuần qua, dân cư mạng Trung Quốc đã xôn xao tin đồn về loạt ảnh khỏa thân của Cung Như Mẫn. Những bức ảnh chụp người đẹp trong các tư thế "nhức mắt" được một kẻ giấu mặt tung lên mạng và ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán ầm ĩ của giới trẻ Trung Quốc.

Theo phỏng đoán, loạt ảnh nude này được thực hiện khi Cung Như Mẫn mới vào nghề, chưa thành danh. Những tư thế chụp hình cho thấy đây hoàn toàn là những bức ảnh mang tính giải trí, không hề có tính nghệ thuật.










Loạt ảnh nhạy cảm của người đẹp đang gây xôn xao dân cư mạng và giới thời trang Trung Quốc.


Những bức ảnh chụp trong một phòng ngủ, người đẹp mặc duy nhất chiếc quần chip màu đen sexy, cô quỳ, nằm trên nệm và nhìn vào ống kính tươi cười rất thoải mái. Trong một bức ảnh khác, Cung Như Mẫn khỏa thân hoàn toàn, để lộ cơ thể rất lộ liễu.

Cung Như Mẫn đang là cái tên dẫn đần danh sách chọn lựa của ban tổ chức Trung Quốc cho cuộc thi Người mẫu Thế giới 2011 tới đây. Cô cũng là cái tên sáng giá của làng mốt Trung Quốc. Cung Như Mẫn rất đắt show thời trang cũng như quảng cáo và chụp hình. Thế nhưng với scandal ảnh nude này, liệu Cung Như Mẫn có còn được người hâm mộ và người trong giới yêu mến, trân trọng như trước?




Cung Như Mẫn là người mẫu sáng giá tại Trung Quốc.




Thế nhưng với scandal ảnh nude này, liệu Cung Như Mẫn có còn được người hâm mộ và người trong giới yêu mến, trân trọng như trước?


3bored3 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)