Sức khoẻ 2014-05-14 12:38:15

$$$Tận mục phương pháp dao kéo tân trang cậu nhỏ>>>các zai đâu, bơi hết vào đây


 

[size=7][/size]
Bên cạnh vẻ đẹp hình thể, vẻ đẹp, sức mạnh trong khả năng tình dục cũng luôn được nhiều người đàn ông coi trọng. Để làm hài lòng người phụ nữ của mình, không ít người đã chấp nhận tiến hành phẫu thuật làm đẹp dương vật.

Bất kể là chiều dài, chu vi hay hình dạng của dương vật, đều có quy trình phẫu thuật sẵn có cho vấn đề riêng biệt. Nhưng để có thể là ứng cử viên cho phẫu thuật dương vật, nam giới phải có sức khoẻ tốt và có hình dạng tự nhiên.

Trong quá trình tham vấn, bác sỹ phẫu thuật sẽ các định xem bạn có phụ hợp để tiến hành phẫu thuật hay không. Một vài điều kiện sức khoẻ như huyết áp cao và có tiền sử về vấn đề tiết liệu sinh dục có thể làm giảm cơ hội phẫu thuật. Nam giới cũng được khuyên tránh xa thuốc lá và đồ uống có cồn trogn vòng vài tuần trước khi phẫu thuật. Bệnh nhân cũng được yêu cầu ngừng hoặc điều chỉnh liều lượng một số loại thuốc là nguyên nhân gây biến chứng khi phẫu thuật.

Có hai hình thức làm đẹp chính cho dương vật - đó là tăng chiều dài và tăng chu vi. Ban đầu, các cuộc phẫu thuật dạng này chỉ dành cho những người đàn ông gặp vấn đề trong “chuyện ấy” hoặc muốn tái thiết dương vật sau khi tiến hành chuyển giới… Song giờ đây, người ta tiến hành phẫu thuật này chỉ vì nhu cầu… làm đẹp.

Để tăng chiều dài dương vật, các bác sĩ sẽ tiến hành kéo dãn các dây chằng nối dương vật với xương mu nhằm giải phóng các mô xốp. Chiều dài có thể tăng thêm từ 2,5 - 5cm. Phẫu thuật dạng này sẽ tốn khoảng 1 giờ đồng hồ.

Trong khi đó, để tăng chu vi dương vật, người ta tiến hành cấy ghép các mô dưới da, giúp tăng chu vi cậu nhỏ lên từ 10 - 30% kích thước ban đầu. Thời gian phẫu thuật khoảng 2 giờ cùng chi phí khá lớn, từ 6.000 - 15.000 USD (tương đương 126 - 316 triệu đồng).

Các chuyên gia sức khỏe cho hay, những ca phẫu thuật như thế có thể gây biến dạng và làm giảm độ nhạy cảm của "cậu nhỏ" thậm chí làm hỏng cậu nhỏ không sử dụng bình thường được nữa. Chỉ những người mất khả năng sinh hoạt tình dục vì tai nạn hoặc ung thư tinh hoàn mới nên phẫu thuật dương vật.

Các thống kê sau phẫu thuật cho thấy có khoảng 20% bệnh nhân sau mổ than có cảm giác tê đầu dương vật; 30% số người cho rằng họ có cảm giác "cậu nhỏ" không dài hơn so với trước đó.

Thậm chí có người vì muốn tăng kích thước cậu nhỏ nhanh chóng đã đi bơm silicon lỏng vào cậu nhỏ. Tuy nhiên việc làm này rất nguy hiểm và là điều cấm kỵ. Những bệnh nhân nam phải đi cấp cứu sau khi tiêm silicon lỏng đều có những biến chứng nguy hiểm: dương vật bị lở loét, hoại tử da, biến dạng, trồi sùi do silicon bị “chui” vào thể hang…

Để cấp cứu các bác sĩ phải mổ nạo silicon, cắt bỏ da dương vật, cấy ghép da mới, thậm chí, làm lại cả “ổ đạn”. Các “khẩu súng” như vậy chỉ còn chức năng “làm đẹp” chứ không thể diễu võ dương oai được nữa.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)