Bóng đá 2013-09-12 16:30:11

Tân binh Fellaini của M.U suýt bị "trẻ trâu" tẩn


 
 
Tin tức bóng đá VwinCentral - Kỳ nghỉ hè của Fellaini suýt chút nữa đã bị biến thành ác mộng nếu tiền vệ mới chuyển từ Everton sang M.U này không kiềm chế.
 
Theo tin tức từ những trang kết quả bóng đá trực tuyến, Marouane Fellaini và mấy chiến hữu trên bến dưới thuyền của mình đang say sưa nâng ly và “chém gió”, thì bất ngờ có một toán “trẻ trâu” nói tiếng Anh áp sát. Đầu tiên, những gã say hung hăng này đòi chụp hình với Fellaini (chắc do chúng nhận ra mái tóc đặc trưng của anh).
 

 
Sau đó, cả bọn còn đòi kéo bàn ngồi chung để đọ tửu lượng với ngôi sao người Bỉ. Mấy người bạn của Fellaini từ chối vì không thể chấp nhận thái độ xấc xược của các vị khách không mời. Đôi bên lời qua tiếng lại om xòm, đám “trẻ trâu” quay sang đòi thượng cẳng tay, hạ cẳng chân.
 
May mà Fellaini kịp xác định tư tưởng “tránh trẻ trâu chẳng xấu mặt nào”. Anh vừa chủ động kéo đoàn mình lên gác, vừa nhờ nhân viên của bar Seven giải tán đám đông. Sau khi toán thanh niên hung hăng bị cách ly, Fellaini lại bình thản trở về bàn của mình.
 
Đám nhân viên chạy bàn ở đây bảo nhau: “Fellaini đúng là thanh niên nghiêm túc”.
 
Trích dẫn tại vwintoday.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)