Tâm sự - chia sẻ 2012-07-28 00:09:57

Tâm sự của một thằng con trai TỈNH LẺ say nắng gái THÀNH PHỐ


Các thím ạ, quê em ở cách Hà Nội khoảng 200km…Tháng trước ba má em chuyển em lên Hà Nội học cho nó chất…nói là chuyển thì không phải vì nhà em thuê 1 cái nhà trọ ở huyện Thanh Trì, làng em nổi tiếng với nghề trồng dưa hấu, dưa to tổ bố độ bằng cái ca múc nước 3bathing3 , nhà em với nhà thằng bạn thân em thu mua hết dưa trong làng lên đây bán. Nếu các bác đi qua đường Giải Phóng, trước cổng THPT Việt Nam Ba Lan tầm các buổi trưa chủ nhật, thấy 1 thằng da ngăm đen độicái mũ tai bèo, chân đi chaco đứt dây, mặc áo thể thao của tuyển Italya thì đó là em. Dưa em bán 10k/1 ký, mua 2 quả tặng 1 miếng ăn thử xem có ngọt không 3ahhyes3 , ở quê … em luôn là thằng học rất giỏi, tích cực tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, em được giải chú chim sơn ca của xã, được trao huân chương kháng chiến 3crisp3 , bằng khen người tốt việc tốt…bla bla…Gái làng bu em cứ phải gọi là kền kền buxác 3crisp3. Rốt cuộc là vẫn chưa có người yêu 3bored3, em được chuyển vào 1 trường THPT gần nhà tầm 5km, à quên em và bạn em năm nay lên 12.





Sáng hôm lên nhận lớp, em cứ tưởng là học sớm như ở quê, thế là đến từ 5 rưỡi chả có ma nào…mình với thằng bạn, bạn em tên Tỉu em tên Chén, khổ thế đấy các cụ dưới quê toàn đặt tên như thế thôi, bảo là để dễ nuôi gì ấy. Hai thằng ngồi cạnh gốc cây bóc bánh đúc ra ăn, khoảng 1 tiếng sau thì các bạn ấy đến. Con trai thì mình thấy xấu nhưng mà kết cấu nó được, đầu thằng nào cũng vuốt lên gió thổi hoài mà chả thấy bay kiểu như Baloteli ấy. Còn con gái thì thôi rồi lượm ơi…xinh từ cái móng chân đổi đi, xinh từ cái mụn cứt ruồi đổ lại, em nào em nấy đều đẫy đà, không như mấy em ở dưới quê.



Hai thằng lại bắt đầu chúi mắt vào 1 cái mông, cái mông nhìn vừa quen vừa lạ, cứ đánh đi đánh lại bằng biên độ 0.3m 3adore3 thế là hai thằng cứ bám theo cái mông ấy, nó lắc sang bên nào đầu 2 thằng lại nghiêng về bên đó, cuối cùng là em ấy vào WC. Thằng Tỉu la lên:

-Thôi chết rồi anh Chén ơi, mình đi tìm lớp thôi, chắc sắp trống rồi, sau 1 hồi thì cũng tìm được phòng, mệt bở hơi tai. Cô chủ nhiệm gọi 2 thằng vào lớp:

-Hôm nay có 2 bạn Trần Chén và Dương Tỉu đến học lớp ta, xin cả lớp cho 1 tràng pháo tay nào, em thì sướng lắm còn thằng Tỉu hơi ngại thì phải 3be_eaten3 . À đúng rồi nó có mặc cái quần nâu vá lỗ chỗ thảo nào…cái thằng này đúng là không có phong cách thế nào cả, trước khi lên Hà Nội mình định hỏi đám zai làng là gu thời trang trên đó thế nào, bọn nó bảo quần rách rách loang lổ, chấm bi…bla bla…Thế là em lấy cái kéo cắt ngay gần đũng cái quần bò xanh mà mẹ em mới mua hồi tết, chạy sang bà mượn lọ vôi mà bà hay dùng để ăn trầu chấm chấm vào quần, rất là hợp tông…Chết mải lan man quá quay lại với chủ đề thôi 3blur3



Cô giáo bảo 2 đứa ngồi vào 2 cái bàn dãy dưới, đến cái bàn cuối cùng thì 2 thằng nhận ra 1 điều …cái mông em vừa nãy đang ngồi ạ 3big_love3 …em với nó tranh cãi cuối cùng là em dành được, thế là em tót vào cái bàn ấy, cái mông vừa cười tủm, à quên cô bé cười tủm tỉm rõ là ấm áp em cũng đưa váy hình chữ V lên cằm…cười 1 cái rất là sành điệu, giống như cái quảng cáo keo bọt Oxy mà em hay xem trên vô tuyến. Cô bé bịt miệng quay mặt đi em đoán chắc là xấu hổ kết mềnh rồi đây mà 3aha3…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)