Tin tức - pháp luật 2013-02-01 10:47:42

[Takechi] Vãi Khựa Nổ xe pháo hoa gây sập cầu, 26 người chết


[size=6]26 người được cho là thiệt mạng khi một xe tải chở pháo hoa phát nổ, gây sập một cây cầu ở miền trung Trung Quốc hôm nay.[/size]
Hiện trường vụ nổ pháo hoa gây sập cầu ở Hà Nam. Ảnh: Xinhua
AFP cho hay, chiếc xe tải đột ngột phát nổ lúc 8h52 sáng nay, khi đang đi băng qua một chiếc cầu cao tốc ở tỉnh Hà Nam. Một đoạn cầu dài 80 m bị sập khiến 6 phương tiện bị rơi từ độ cao 30 m xuống đất và nát vụn.
Hiện thông tin về số người chết vẫn còn chưa nhất quán. Xinhua cho hay ít nhất 4 người chết và 8 người bị thương. Các báo cáo trước đó trên Đài Phát thanh Quốc gia Trung Quốc và nhiều báo khác cho biết ít nhất 26 nạn nhân tử vong đã được kéo ra khỏi hiện trường.
Cây cầu trên thuộc đường cao tốc G30, đường dài nhất Trung Quốc, chạy qua gần 4.400 km từ biên giới phía tây Trung Quốc với Kazakhstan đến biển Hoàng Hải ở phía đông.

Theo thống kê của cảnh sát, mỗi năm có khoảng 70.000 người thiệt mạng và 300.000 người bị thương trong các vụ tai nạn giao thông ở Trung Quốc.Nhiều đoạn đường của Trung Quốc bị quá tải vào dịp lễ quan trọng nhất ở nước này là Tết Âm lịch, khi hàng trăm triệu người đổ về quê. Mùa này cũng là mùa cao điểm của những nhà sản xuất pháo hoa, theo truyền thống đốt pháo để chúc mừng năm mới của người Trung Quốc.
Cảnh tượng cầu sập, nhìn từ trên cao.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)