Tin tức - pháp luật 2013-03-04 06:25:56

[Takechi] Những trào lưu 'quái đản' của giới trẻ đầu năm 2013


[size=6]Với sự nở rộ của nhiều trào lưu không mấy đẹp mắt, giới trẻ đang làm giảm giá trị của mình trong mắt mọi người xung quanh.[/size]
[justify]Nữ sinh Mỹ với trào lưu khoe ngực "khủng"[/justify]

[justify]Chưa bao giờ trào lưu nữ sinh khoe ngực để… cổ vũ tinh thần cho các đội thể thao trong trường lại trở nên rầm rộ và lan rộng tại Mỹ như thời gian gần đây. Trào lưu này được khởi nguồn từ ĐH Kansas - nơi các bạn nữ đã cổ vũ cực kỳ nhiệt tình để giúp cho đội tuyển bóng rổ của trường, Jayhawks tiến sâu vào vòng chung kết 2012. Trào lưu này nhanh chóng lan rộng ra các trường khác trong khu vực.

Để kêu gọi nhiều bạn nữ tham gia, các trang Facebook có avatar gợi cảm, gắn kính hoặc logo của trường, của đội tuyển mình cổ vũ lên ngực được lập ra nhan nhản. Không chỉ Facebook mà các trang mạng xã hội khác như: Twitter, Instagram, Pinterest và Tumblr cũng được các bạn nữ sử dụng.

Trào lưu khỏa thân nấu ăn ở Anh[/justify]

[justify]Trào lưu này xuất phát từ trang blog "Khỏa thân nấu ăn" của 1 nhóm bạn trẻ tại Anh. Những bức ảnh của trào lưu kì quặc này được đăng tải trên mạng đã nhanh chóng dấy lên phong trào không mặc gì khi nấu ăn tại Anh và nhiều nước lân cận khác trên thế giới.

Ban đầu, ý tưởng khỏa thân nấu ăn chỉ nhằm thu hút sự chú ý của người xem vào cửa hàng của nhóm. Trước sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng, những thành viên trong nhóm hiểu được "giá trị" của việc phô bày nét đẹp cơ thể một cách thoải mái, không gượng ép. Họ nhanh chóng kêu gọi những khách hàng của mình cùng chia sẻ những bức ảnh khỏa thân nấu ăn tự nhiên. Trào lưu này hiện đang rất thịnh hành tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Làm răng nanh giả, đội quần chip lên đầu ở Nhật[/justify]



[justify]Theo một nhật báo tại Nhật Bản, mốt làm răng nanh giống kiểu ma cà rồng, hay còn gọi là phong cách "yaeba" đang trở thành xu hướng được ưa chuộng trong giới trẻ của đất nước mặt trời mọc. Trào lưu này xuất phát từ quan niệm của những người đàn ông Nhật khi cho rằng răng nanh sẽ giúp các cô gái trông trẻ con và hấp dẫn hơn.

Theo đó, các cô gái có thể bỏ ra khoản tiền gần 400 USD (tương đương 8 triệu đồng) để biến chiếc răng đang bình thường trở nên dài và nhọn hơn. Các thẩm mỹ viện cũng vì thế mà "ăn nên làm ra" hơn.

Không chỉ vậy, trào lưu có tên Kaopan - một thuật ngữ xuất phát các phim anime, có nghĩa là "mặt nạ quần chip" cũng đang rất thịnh hành tại Nhật. Bắt nguồn từ bộ truyện manga Hentai Kamen nổi tiếng với nhân vật "siêu nhân biến thái" kể về một siêu nhân hài hước mỗi khi mặc quần chip con gái lên đầu thì sẽ sở hữu siêu năng lực. Trào lưu này nhanh chóng được giới trẻ Nhật đón nhận nồng nhiệt và họ có thể đeo “mặt ạn quần chip” ở bất kì thời điểm nào, trong bất kì không gian nào.[/justify]



[justify]Tuy nhiên, cũng có không ít người lên án, chỉ trích trào lưu này vì sự phản cảm, quái dị và có thể ảnh hưởng xấu đến suy nghĩ và hành động của giới trẻ trong tương lai.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)