Chuyện lạ 2013-02-17 09:22:43

[Takechi] Hôn nhau suốt 58 tiếng


[size=6]Nụ hôn kéo dài 58 giờ 35 phút và 58 giây của cặp vợ chồng người Thái Lan đã giúp họ giành kỷ lục thế giới.[/size]
 



Vợ chồng Ekkachai Laksana Tiranarat vui mừng khi giành chiến thắng. Ảnh: AP


 
Chủ nhân của nụ hôn kéo dài hơn 58 giờ đồng hồ này là anh Ekkachai và vợ Laksana Tiranarat, hiện sinh sống tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Trước sự kinh ngạc của hàng trăm người chứng kiến, cặp vợ chồng cuối cùng đã trở thành người chiến thắng trong cuộc thi hôn nhân ngày Valentine vừa qua.
Theo Miami Herald , cuộc thi này vừa diễn ra hôm 12/2 để chào đón ngày Lễ tình nhân. Các nhân viên của tổ chức Kỷ lục Guiness đã chứng kiến và công nhận đây là nụ hôn kéo dài nhất từ trước đến nay.
Cách đây 2 năm, cặp vợ chồng nhà Tiranarat cũng tham gia hoạt động tương tự. Với chiến thắng năm nay, họ nhận được phần thưởng là 3.300 USD (khoảng gần 70 triệu đồng) tiền mặt và hai chiếc nhẫn kim cương.
Có tất cả 9 cặp đôi tham gia cuộc thi này hôm 12/2. Tất cả các thí sinh tham gia đều không được phép ngồi, nghỉ giải lao hoặc ngủ. Thậm chí họ còn phải đi vào nhà vệ sinh cùng nhau trong tư thế vẫn đang khóa môi. Năm ngoái, hai người đàn ông đã trở thành người chiến thắng cuộc thi sau khi hôn nhau liên tiếp trong 50 giờ 30 phút.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)