Tình yêu - giới tính 2013-02-02 05:17:34

[Takechi] Chị em thích bộ phận nào của nam giới?


[size=6]Tạp chí Askmen đã có cuộc “trưng cầu ý kiến” các quý bà và đây là kết quả không mấy bất ngờ đi kèm lời giải thích rất thú vị.[/size]
[justify]Dưới đây là những bộ phận mà chị em thích ở nam giới:

1. Bờ vai săn chắc

Phụ nữ nói rất nhiều đến đôi bờ vai này. Họ thích đàn ông có vai rộng và rắn chắc vì đó là dấu hiệu cho thấy anh ta khỏe khoắn và nam tính.

Có người cho biết: “Tôi thích ngắm nhìn anh ấy chuyển động đôi bờ vai lộ ra các thớ bắp vận động”. Quý cô khác tâm sự: “Dùng đôi tay mình vuốt ve lên khắp phần vai của người đàn ông luôn tạo nên trong tôi những khoái cảm tột độ”.

Vậy đã rõ, các quý ông nên “đầu tư” tập luyện cho vùng này.

2. Bộ ngực có múi

Nam giới ai chẳng thích có được bộ ngực nở nang. Chẳng may mà nó lép kẹp thì thể nào bạn cũng thấy bất ổn. Bạn biết không, phụ nữ cũng có ý nghĩ như vậy về bộ ngực của bạn.

Người đàn ông có bộ ngực đẹp luôn là hình ảnh đầy mơ ước với giới nữ. Hầu hết các quý cô thổ lộ họ thích chiêm ngưỡng bộ ngực nam giới ẩn sau chiếc áo.

Từng múi cơ bắp sẽ có cơ hội hiện diện rõ nét và sống động. Chẳng bóng hồng nào có thể từ chối ngả đầu vào vồng ngực vững chãi như thế.

3. Cơ tay chuột chạy

Bắp tay không chỉ thể hiện sức mạnh mà còn cho thấy rằng bạn đang chăm chút rất kỹ đến cơ thể. Và nếu có một điều làm phụ nữ ưa thích thì đó chính là người đàn ông luôn biết chăm lo vóc dáng.

Được ngắm nhìn cơ bắp tay cuồn cuộn nổi lên qua chiếc áo bó sát người thật chẳng còn gì thú hơn. Nhất là khi những “con chuột” chạy tới chạy lui đầy nam tính.

Phụ nữ biết chắc những “con chuột” đó đủ sức bế bổng nàng.[/justify]

Ảnh minh họa

[justify]4. Đôi môi ngọt ngào

Phụ nữ thích đôi môi của đàn ông không phải do vẻ ngoài mà chính những điều thân thuộc mà đôi môi ấy tạo cho họ.

Nhưng mỗi phụ nữ sẽ thích các thể loại môi khác nhau. Người thì thích môi dày, người lại thấy môi mỏng gợi cảm.

5. Bàn tay sạch sẽ

 “Một điều tôi thích ở bạn trai mình là đôi bàn tay to, dày và sạch sẽ của anh”. Thực sự, từ “sạch sẽ” gây ra nhất nhiều ngạc nhiên. Có phải phần lớn đàn ông tay đều bẩn?

Một phụ nữ được điều tra khác lại cho rằng đôi bàn tay nói lên rất nhiều điều về người đàn ông. Nhưng nói lên những điều gì thì vẫn còn là một bí mật.

Nói chung đừng ngại tay bạn chai chắc, mà nên cắt tỉa móng cẩn thận và giữ chúng sạch sẽ.

6. Cái lưỡi mơn trớn

Nếu có một kỹ năng mà phụ nữ luôn đánh giá cao thì đó chính là khả năng dùng lưỡi “đúng chỗ” của đàn ông. Nhiều phụ nữ còn cho rằng lưỡi là phần cơ mạnh nhất của cơ thể.

Mặc dù một số phụ nữ thích cảm nhận lưỡi của đàn ông qua những nụ hôn nhưng phần nhiều phụ nữ cũng cảm thấy khoái cảm khi được gặp một chiếc lưỡi phóng khoáng, tung hoành ngang dọc.

7. Eo thon

Một điều bất ngờ là nữ giới cũng rất thích đàn ông “eo ót”. Thông thường họ luôn muốn ôm ghì hông bạn tình của mình. Sẽ rất chán nếu đó là một đống mỡ ôm… không xuể.

8. Cơ bụng săn chắc

Không có gì đáng ngạc nhiên khi phụ nữ thích bộ phận này. Kích thước phần này rất quan trọng để xác định phẩm chất đàn ông trong bạn.

Một số phụ nữ không đòi hỏi bụng phải rắn như đá nhưng nhất định không phải là bụng phệ.

9. "Bàn tọa" chắn chắn

Một số phụ nữ thích “kiểu dáng bán nguyệt” trong khi số khác lại thích một “bàn tọa” hơi đẫy đà một chút.

Thường những người đàn ông cường tráng sẽ có vòng 3 đẹp nhất. “Như Brad Pitt chẳng hạn”, có cô nàng đã lấy hẳn ví dụ như vậy cho rõ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)