Sao thế giới 2014-03-19 06:47:24

Tài tử Thái Lan bị tống tiền vì khỏa thân xem bói!!!! 1 kiểu xem bói mới


 Pope Tanawat đã gặp họa vô đơn chí vì đi xem bói.

Mới đây, báo chí Thái Lan đưa tin, Pope Tanawat đã bị tống tiền sau khi đi xem bói của thầy Sun. Trong lần đi xem này, nam tài tử khỏa thân theo yêu cầu của thầy bói và sau đó bị chính tên thầy bói này tống tiền.

Theo tin tức, tiến sĩ Sun là người có tiếng trong giới xem bói Thái Lan. Sun nổi tiếng với việc xem bói cho đàn ông và luôn yêu cầu họ khỏa thân với mục đích “dễ chấm tử vi”. Nhiều nghệ sĩ trong ngành cho biết, Sun chỉ là tên thầy bói rởm và thường lừa gạt người khác nhưng lại rất may mắn khi khách hàng luôn rất đông. Pope cũng là nạn nhân của tên thầy bói này. Hắn đã lén chụp ảnh lại và ép nam diễn viên điển trai này phải trả tiền.
Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn, Pope đã phủ nhận tin tức trên và nói rằng anh chưa bao giờ xem bói tại địa chỉ của Sun.
Trước sự phản đối của nam diễn viên nổi tiếng, ngày hôm kia, trên mạng đã phát tán hình ảnh khỏa thân của Pope. Dư luận Thái Lan tỏ ra bức xúc khi tài tử nổi tiếng nói dối dư luận và mê tín dị đoan.

Phía cảnh sát Thái Lan cho biết họ chưa nhận được đơn thư khiếu kiện của Pope nên không thể xúc tiến điều tra. Cảnh sát khẳng định việc hành nghề mê tín dị đoan luôn là vấn nạn của Thái Lan và chính những người dân phải nâng cao nhận thức của mình.

Pope là nam diễn viên có tiếng của Thái Lan. Anh luôn nằm trong Top những nam tài tử được yêu thích nhất xứ Chùa vàng nhiều năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)