Nghệ thuật sống 2012-12-14 05:41:42

Tại sao phụ nữ ghét và sợ những phụ nữ sexy?


[size=medium]Tham khảo 
Why Do Women Hate and Fear Sexy Women?
Why do women fear the sexuality of their fellow women?
Published on October 19, 2010 by David J. Ley, Ph.D. in Women Who Stray


Những phụ nữ với ham muốn tình dục cao (nhìn chung được định nghĩa là có hoặc khao khát có nhiều hơn 7 lần cực khoái và/hoặc quan hệ tình dục trong 1 tuần) thường phải vật lộn với sự chấp nhận của xã hội về nhu cầu tình dục của họ. Họ thường bị gán nhãn là điếm và được dạy dỗ rằng nhu cầu tình dục của họ là tiêu cực, bẩn thỉu và không phù hợp với 1 cô gái được dạy dỗ tốt.

Nhiều phụ nữ trong số phụ nữ đó cũng thông báo là bị gán nhãn là người nghiện tình dục. 1 phụ nữ trong 1 bài báo của Eric Blumberg nói rằng cô bị gán nhãn là nghiện sex bởi 1 nhà trị liệu sau khi cô tiết lộ cô thủ dâm hằng ngày (Blumberg, Eric. 2003. Lives and Voices of Highly Sexual Women. Journal of Sex Research, 40,, 2, P 150). Những phụ nữ như vậy cũng nói rằng họ có nhiều bạn nam hơn nữ, vì đàn ông hiểu họ tốt hơn và không bêu xấu họ vì khả năng tình dục của họ. 
 
Tôi từng nghe điều này từ nhiều phụ nữ có ham muốn tình dục cao, họ thường có rất ít bạn nữ. Và những bạn nữ của họ cũng có xu hướng là những phụ nữ với ham muốn cao. Nhưng hầu hết những phụ nữ đó thích gắn bó với đàn ông hơn, vì họ có thể là chính họ và không lo lắng về việc phù hợp với những kỳ vọng của những phụ nữ khác. 

Tại sao phụ nữ cảm thấy bị đe doạ bởi khả năng tình dục của những phụ nữ khác? Có lẽ nó đáng sợ vì phụ nữ được dạy kìm nén ham muốn tình dục của họ, và khi họ nhìn thấy những phụ nữ khác từ chối sự dạy dỗ đó, nó có thể gây ra 1 sự xung đột nội tâm ở những phụ nữ đó, họ bắt đầu tự hỏi và sợ nó sẽ như thế nào nếu họ cũng bắt đầu bộc lộ ham muốn tình dục của họ. Khi đàn ông có 1 xung đột với người đàn ông khác, nó luôn luôn được bộc lộ ra ngoài. Về mặt tiến hoá, những xung đột và xung hấn nơi công cộng ở đàn ông được tưởng thưởng vì phụ nữ kết đôi với người đàn ông chiến thắng. Sự xung hấn của phụ nữ hiếm khi bộc lộ công khai, và họ không được thưởng khi điều đó xảy ra. Tôi chưa từng nhìn thấy 1 anh chàng nóng bỏng trong 1 quán bar hôn chân 1 phụ nữ sau khi cô ấy chiến thắng trong 1 trận đánh nhau. Đàn ông có thể tưởng tượng về cảnh 2 phụ nữ đánh nhau, nhưng trong thực tế xung đột giữa phụ nữ ít hấp dẫn, và 1 cách thẳng thắn, nó đe doạ đến lòng tự trọng của họ. 

Những người khác cho rằng xung đột này giữa phụ nữ là điều tồn tại từ quá khứ, khi mà khả năng tình dục và khả năng sinh sản của 1 phụ nữ là nguồn lực kinh tế duy nhất để 1 phụ nữ trao đổi lấy sự hỗ trợ và chăm sóc cho cô ấy và đứa con của cô. Và tại sao 1 người đàn ông nên mua 1 con bò khi anh í có thể uống sữa miễn phí?



Nguồn: PsychologyToday[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)