Teen 24h 2019-03-07 05:49:39

Tài sắc của nữ sinh xinh đẹp diện áo dài gây sốt


Từ một bức ảnh mặc áo dài đăng lên Facebook, nữ sinh xinh đẹp khiến bao chàng trai 'xin chết' vì vẻ đẹp dịu dàng và trong sáng của mình.



Bức ảnh cô nữ sinh xinh đẹp mặc áo dài được một trang Fanpage Facebook có hơn 10 triệu thành viên chia sẻ, kèm theo dòng chú thích "Con gái mặc áo dài là quyến rũ nhất". Ảnh chụp màn hình Góc thư giãn.



Diện chiếc áo dài trắng tinh khôi cùng mái tóc buông dài thướt tha và gương mặt bầu bĩnh được trang điểm nhẹ nhàng, bức ảnh của cô gái xinh đẹp này nhận được hơn 60.000 lượt like. Ảnh: FBNV.



Tìm hiểu được biết, thiếu nữ mặc áo dài trong bức ảnh gây sốt này có tên Lương Huyền Thanh, sinh năm 1996, là cựu học sinh của trường THPT Hàm Rồng, TP Thanh Hóa.



3 năm trước, Huyền Thanh từng là cái tên được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ khi xuất sắc giành vị trí thủ khoa khoa Diễn viên của trường ĐH Sân khấu điện ảnh với 8 điểm Văn và 16,8 điểm chuyên môn.



Khá im ắng sau khi được nhắc đến như một "nữ thủ khoa hot nhất năm 2014", Huyền Thanh mới đây lại thu hút sự chú ý về mình sau bức ảnh mặc áo dài gây sốt.



Nữ sinh năm 3 của trường Sân khấu Điện ảnh cho biết, bức ảnh được chụp khi cô vừa kết thúc môn thanh nhạc. Dù được thêm nhiều người theo dõi và tìm đến trang cá nhân hỏi han nhưng Huyền Thanh cho biết: "Mình thấy cuộc sống vẫn bình thường và không thấy có thay đổi gì nhiều".



Nữ thủ khoa trường Sân khấu Điện ảnh khá kín tiếng khi được hỏi về công việc, học tập cũng như cuộc sống hiện tại.



Không chỉ xinh đẹp và đa tài với năng khiếu múa, hội họa…, Huyền Thành còn sở hữu một thân hình đẹp và chiều cao lý tưởng là 1m70. Những lợi thế đó giúp nữ thủ khoa 9X hoàn thành tốt trong nhiều vai trò khác nhau như diễn xuất hay làm người mẫu ảnh.



9X xứ Thanh sinh ra và lớn lên trong gia đình không có truyền thống về nghệ thuật. Trước khi trở thành thủ khoa ĐH Sân khấu Điện ảnh, Huyền Thanh cũng chưa từng tham gia bất cứ bộ phim nào.



Tuy nhiên từ nhỏ cô gái xứ Thanh đã ấp ủ mơ ước trở thành một diễn viên điện ảnh. Chính sự đam mê ấy đã giúp Huyền Thanh mạnh dạn thử sức thi vào khoa Diễn viên của trường Sân khấu Điện ảnh và giành được kết quả ngoài mong đợi.



Sau 3 năm, Huyền Thanh ngày càng trưởng thành và xinh đẹp mặn mà hơn. Cô bạn cũng không ngừng trau dồi thêm những thế mạnh vốn có của mình để phục vụ tốt cho công việc sau này. Ảnh: FBNV.

Kiều Phong
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)