Teen 24h 2012-09-01 14:35:59

Suýt chết vì dại gái


[size=2]Để tạo bất ngờ cho bạn gái, anh Hu Seng, người Trung Quốc đã tự chui vào trong một chiếc hộp kín và nhờ nhân viên bưu điện chuyển đến người yêu. Tuy nhiên, vì nằm trong đó quá lâu, anh suýt mất mạng vì bị ngạt thở.[/size]
Anh Hu Seng suýt chết vì nằm trong hộp kín quá lâu. Ảnh: The Sun.
Nhân ngày sinh nhật của người yêu, anh Hu Seng đã tự biến mình thành một món quà lớn, bất ngờ tặng cô khi chui vào trong chiếc hộp kín. Tuy nhiên vì có chút nhần lẫm, nhân viên bưu điện phải mất rất lâu mới chuyển được hộp quà đến đúng địa chỉ. Thay vì nằm đó 30 phút, anh Hu Seng đã bị nhốt kín trong suốt 3 giờ.

The Sun đưa tin, khi mở hộp quà, cô bạn gái Li Wang đã vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy bạn trai mình đúng như những gì Hu Seng mong muốn. Tuy nhiên sau đó cô hoảng sợ khi thấy anh đã ngừng thở. Một người qua đường đã gọi xe cấp cứu.

Cô gái đã vô cùng hoảng hốt khi nhìn thấy bạn trai trong chiếc hộp gần như ngừng thở. Ảnh: The Sun.
Một người bạn của Seng đã đứng đợi rất lâu để chụp ảnh và không ngờ lại chụp được những hình ảnh của bữa tiệc sinh nhật hỏng.

Thoát chết sau tai nạn hú vía đó, anh Hu Seng cho biết: “Tôi đã không nghĩ rằng mình sẽ ở trong chiếc hộp kín lâu đến như thế. Tôi đã cố gắng khoét một chiếc lỗ nhưng chiếc hộp quá dày và tôi thì không muốn phá hỏng sự ngạc nhiên bằng cách hét lên”.

Đại diện nhân viên bưu điện thì cho rằng nếu biết trước điều Hu Seng định làm thì họ sẽ không nhận lời chuyển bưu kiện.

Phương Trang





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)