Sao Việt 2014-02-19 04:43:39

Sự thật "hãi hùng" về hotboy lừng lẫy số 1 sài thành


Tôi có may mắn học chung bạn hoboy được mọi người tung hô là đẹp nhất Việt Nam và số 1 sài thành này. Gần đây thấy bạn ấy chăm chỉ xuất hiện trong shobiwz và làm từ thiện nên tôi thấy thắc mắc. Lúc đi học bạn ấy chảnh choẹ, còn ngồi đếm tiền trước mặt mấy tên nhà nghèo trong lớp thì sao bây giờ có tấm lòng nhân ái thế?
 
Đi học thì xe xua, lúc thì xe này lúc xe kia, trời mưa thì ko dám đụng chân đến nước vì hồi đó trường bên ngoài khu quận 6 hay ngập, thấy nhảy nhót trong taxi có vẻ khinh người nghèo lắm, thế bây giờ làm từ thiện để làm gì?
Đây, chân dung bà mẹ quý tộc siêu giàu của hắn đây, đi học ai mà dám đụng đến con bà ấy là bà ấy vào hét sập cái trường luôn.


 
Tôi nghe kể suốt mấy năm đi học mẹ bạn ấy dùng tiền bao trọn cả giàn giáo viên, nên từ cấp mẫu giáo đến cấp 3 toàn là làm lớp trưởng. Làm gì có chuỵện đi học mười mấy năm năm nào c4ũng làm lớp truổng như thế. Đúng là đồng tiền che mờ mắt cả thiên hạ. Nào là đoạt giải các thứ tôi nghỉ chắc toàn dùng tiền của mẹ và gia đình mua hết. Nếu không có gia cảnh giàu có thử xem 19 tuổi có mở được cái shop hoành tráng như thế ngay tại quận 5 ko? Toi và các bạn học hành ra gần 24 tuổi mới bắt đầu có việc làm.


Đẹp trai thì đồng ý cũng có tí đẹp trai nhưng đẹp nhất Việt Nam là không chấp nhận được.
Cả gia đình đại quý tộc của hắn lấy tiền che mờ mắt cả thiên hạ rồi các bác ạ

 
 
Ông Ngoại thì là tỷ phú thật nhưng cho vay có tiếng ở khu vực quận 7, ai không tin có thể đi hỏi cả trăm con nợ của ông ấy, lúc ông ấy mất còn chưa kịp đòi hết nên bị người ta giật luôn. Nhân quả chăng? Mọi người tung hô nó như thần thánh, chứ tôi thấy tất cả đều do tiền ba mẹ nó bao bọc tạo ra danh tiếng cho nó tôi. Ai đồng ý thì giơ tay phát anh em vietyo! 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)