Phim ảnh 2010-05-24 16:12:05

ss Lâm Y Thần đóng phim với 'mỹ nam' Hàn Quốc naz


Trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng, ngôi sao Đài Loan sẽ hợp tác với hai thành viên của Super Junior trong bộ phim mang tên 'Extravagant Challenge'.



Lâm Y Thần

Bộ phim truyền hình Extravagant Challenge sẽ tiếp tục quay sau một năm tạm thời đóng máy. Tuy nhiên, nam diễn viên chính Ngôn Thừa Húc sẽ được thay thế bằng hai giọng ca xứ Hàn là Choi Si Won và Dong Hae của nhóm Super Junior.

Ngoài Extravagant Challenge, “nàng Julliet phương Đông” còn góp mặt trong bộ phim Tiệm café hoàng tử phiên bản Đài Loan. Trong phim, Lâm Y Thần sẽ vào vai cô nàng Tomboy giống như Yoon Eun-Hye.

Năm ngoài, Lâm Y Thần và Ngôn Thừa Húc đã bắt tay hợp tác với đạo diễn Niu Cheng Ze để quay bộ phim thần tượng Extravagant Challenge. Đoàn làm phim đã cùng nhau bay tới Nhật Bản để tổ chức họp báo. Thậm chí, cựu thành viên của nhóm F4 còn tham gia quảng bá cho bộ phim tại xứ sở hoa anh đào mà không tính tiền thù lao. Tuy nhiên, lúc trở về Đài Loan, tất cả đều “ngã ngửa” khi được thông báo việc hoãn bộ phim. Bao nhiêu công sức của dàn diễn viên chính cũng như đạo diễn đều trở thành vô nghĩa. Một thời gian sau, dư luận rộ lên tin đồn nam diễn viên Ngô Tôn sẽ đảm nhận vai chính thay cho Ngôn Thừa Húc khiến ngôi sao của Vườn sao băng vô cùng tức giận và quyết định từ bỏ bộ phim.

Lâm Y Thần và Ngôn Thừa Húc

Đã từ khá lâu, nữ diên viên Lâm Y Thần không tham gia các dự án phim thần tượng của Đài Loan. Cảm thấy bất bình, các fan hâm mộ nữ diễn viên sở hữu khuôn mặt cực “baby” đã tập trung trước cổng công ty quản lý của cô để biểu tình. Rất nhiều fan hâm mộ đã viết thư cho người quản lý hoặc gửi lời nhắn trên trang web chính thức của Lâm Y Thần để phàn nàn. Theo đó, thần tượng của họ thực chất là một diễn viên chứ không phải ca sỹ. Tất cả những gì người hâm mộ muốn là được thấy Lâm Y Thần trở lại màn ảnh nhỏ.

Trong thời gian gần đây, người đẹp của Thơ ngây đang bận rộn chuẩn bị ra mắt album thứ hai và bộ sách ảnh mới. Do đó, bộ phim Extravagant Challenge phải đợi đến tận tháng 8 mới có thể khởi quay.

Hạnh Nhi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)