Chuyện shock 2011-04-03 18:28:03

[Sock] Trên thế giới thực sự tồn tại 'người biến dị'


[size=1]Trên thế giới thực sự tồn tại 'người biến dị'[/size] [size=5]
[/size] [size=2]Với những tên gọi 'độc' như người sói, người nhện, lão nhi…[/size] Dưới đây là những trường hợp điển hình

1. Người sói

Thực ra đây là một căn bệnh nhiều lông hiếm gặp. Điển hình là bạn gái Supatra Sasuphan, 11 tuổi đến từ Thái Lan. Hiện bạn ấy đang chờ Sách kỷ lục Guinness thế giới công nhận là người nhiều lông nhất hành tinh.

Supatra là một trong số ít 50 người trên toàn thế giới mắc chứng bệnh Ambras (Hội chứng siêu lông bẩm sinh) được phát hiện từ thời Trung cổ.

Khắp mặt, tai, cánh tay, chân và lưng của Supatra phủ những lớp lông dày và rất dài. Thập chí biện pháp điều trị tẩy lông bằng laze cũng không thể ngăn lông trên người cô bé 11 tuổi tiếp tục mọc um tùm.









Một trường hợp khác tương tự.


Những sợi lông màu đen nhìn có vẻ 'đáng sợ' hơn.
2. Người nhện

Gọi là người nhện, không phải vì họ có năng lực anh hùng gì đặc biệt, mà bởi phần lớn họ đều là những người bị biến dạng bởi sinh đôi. Điều này khiến cho ngoại hình của họ có phần khác biệt so với mọi người.

Điển hình ở đây là diện mạo "kỳ lạ" của cậu bé Kumar, 8 tuổi, người Ấn Độ. Ngoại hình của Kumar khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên, đặc biệt là với người dân địa phương tại Bihar, một trong những vùng quê nghèo nàn, lạc hậu nhất Ấn Độ, họ cho rằng trong bụng Kumar vẫn còn một bé song sinh nữa bị dính liền với cậu. Đã thế, họ còn gọi Kumar là "Bạch tuộc" và cho rằng, cậu bé là hóa thân của ma quỷ. Vì vậy, mỗi lần nhìn thấy Kumar là mọi người lại khinh miệt, ném đá vào người cậu bé.

Vừa qua, sau 4 tiếng tiến hành phẫu thuật, Kumar đã được các bác sỹ cắt bỏ những bộ phận thừa trên cơ thể để có được diện mạo bình thường như bao bạn cùng trang lứa khác. Hiện giờ sức khỏe của em ấy đã phục hồi và trở lại với đã hòa nhập với cuộc sống thường ngày.



"Người nhện" Kumar trước khi phẫu thuật.


Kumar sau khi phẫu thuật thành công.


Một bé gái khác cũng trong hoàn cảnh tương tự.


Hai chị em sinh đôi.


Hai người anh em sinh đôi ở Mỹ này đã sống hơn 60 năm cuộc đời trong thân hình "người nhện" găn liền với nhau như vậy.
3. Những đứa trẻ "lão nhi"

Một cậu bạn tên Seth. Cook, người Mỹ, mặc dù mới bước sang tuổi 15, nhưng đầu cậu ấy giống như một ông cụ hói tóc, khuôn mặt thì như cụ già 80. Được biết, cook mắc phải căn bệnh lão nhi (lão hóa ở tuổi nhi đồng) hiếm gặp, thậm chí tim vẫn là tim một đứa trẻ, nhưng các mạch máu của cậu ấy đã bị sơ cứng. Do không phát triển hoàn chỉnh, Cook chỉ cao 1 m, nặng 11,3 kg. Mơ ước lớn nhất của Cook là có thể sống đến tuổi thanh niên.

Trên thế giới, tổng số những người mắc bệnh lão nhi cũng chỉ có khoảng 42 người. Cho đến nay, các nhà khoa học vẫn chưa tìm được phương pháp điều trị căn bệnh "quái đản" này.



Lão nhi Cook, 12 tuổi.


4. Chảy máu mắt

Cô bạn gái Twinkle Dwivedi bản chất là một cô gái hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, một ngày tháng 7, năm 2007, miệng của cô ấy đột nhiên chảy máu, bố của Twinkle Dwivedi đã đưa cô ấy đến bệnh viện, các bác sỹ cho rằng cô ấy chỉ bị bệnh loét thông thường. Tuy nhiên, mấy tuần sau đó, mắt, mũi và trán cô ấy cũng bắt đầu chảy máu, mỗi ngày chảy máu khoảng 50 lần. Vì lượng máu mất nhiều, nên thể trạng của bạn ấy ngày càng yếu dần, bạn ấy không thể không truyền máu để sống.

Còn trường hợp của cậu bạn Calvino Inman, 15 tuổi, người Mỹ cũng trong hoàn cảnh tương tự. Một buổi tuối, khi vừa bước chân ra khỏi phòng tắm, bất chợt cậu giật mình kinh ngạc khi thấy đôi mắt của mình trước gương - Đôi mắt đang rỉ máu.



Cô bé Twinkle Dwivedi không chỉ bị chảy máu ở mắt mà còn bị chảy máu chân, tay, mũi và miệng.


Cậu bạn Calvino Inman, 15 tuổi ở bang Tennessee (Mỹ) cũng khóc ra máu thường xuyên mà không có lý do.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)