Video clip 2011-05-20 02:14:45

Sốc với màn cởi đồ của 'bản sao Britney Spears'



Sau màn múa nằm xoài trên sàn, cô hóa thành một cô nàng bán nude bước xuống phía ban giám khảo. Lorna Bliss uốn éo biểu diễn ngay sau giám khảo Hasselhoff, hôn giám khảo Amanda Holden và tiếp theo là leo lên bàn… biểu diễn.

Một thí sinh giống hệt Britney Spears đã xuất hiện trong chương trình Britain's Got Talent tối thứ 6 tuần trước. Lorna Bliss, tên cô gái này, không chỉ biến mình trở thành một Brits thứ hai với khuôn mặt, hình dáng, phong cách biểu diễn giống hệt nữ ca sĩ Baby one more time mà còn… sao y bản chính những màn cởi đồ của cô trên sân khấu Britain's Got Talent.










Lorna Bliss trong bộ váy trong suốt và lấp lánh uốn éo sau giám khảo Hasselhoff.





Lorna Bliss đã xuất hiện trên sân khấu trong bộ cardigan màu đen và sau đó là bộ váy ôm sát trong suốt lấp lánh của Brits trong bài Toxic. Khi phần biểu diễn của Lorna Bliss bắt đầu, sau màn múa nằm xoài trên sàn, cô hóa thành một cô nàng bán nude bước xuống phía ban giám khảo. Lorna Bliss uốn éo biểu diễn ngay sau giám khảo Hasselhoff, hôn giám khảo Amanda Holden và tiếp theo là leo lên bàn… biểu diễn.

Sau một vài phút “phát hoảng” trước màn biểu diễn của thí sinh này, Ban giám khảo đã buộc phải mời cô rời khỏi sân khấu. Nhiều người thừa nhận, ban đầu họ có thể nhầm cô với Brits nhưng khi nghe cô hát thì không thể nhầm được, vì giọng của cô quá tệ.










Lorna Bliss say sưa biểu diễn làm đổ cốc nước trên bànban giám khảo.





Trước buổi biểu diễn này, Lorna Bliss cho biết: “Để biến ước mơ trở thành một Brits thứ hai, tôi đã phải dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để thay đổi từ tóc, răng, da… chi 135.000 bảng để có được vẻ bề ngoài y chang Britney Spears 10 năm về trước. Khi Brits cạo trọc đầu, tôi cũng đã làm như vậy. Tôi luôn cố gắng để có được bề ngoài giống Brits nhất”.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn của News of the World, Lorna Bliss cho biết, động lực khiến cô thay đổi để giống Brits là vì cô… muốn có thật nhiều đàn ông vây quanh minh


3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)