Tin tức - pháp luật 2011-11-26 02:57:53

sốc công an đánh chết người vì o đội mũ bảo hiểm


[justify]Sáng ngày 8.3, ông Trịnh Xuân Tùng (SN 1958, ở 525 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) người bị đã tử vong tại Bệnh viện Việt Đức sau 6 ngày thở bằng máy trong tình trạng liệt tứ chi, liệt cơ hô hấp và đường tiêu hóa. Công tác khám nghiệm tử thi được tiến hành sau đó.


[/justify]


Sáng nay ông Trịnh Xuân Tùng đã tử vong trong Bệnh viện Việt Đức. Ảnh: Internet

[justify]Trước đó, theo đơn khiếu nại của gia đình ông Tùng, trưa 28.2, ông Tùng thuê một người lái xe ôm là anh Phạm Quang Hùng (ở số nhà 14, ngõ 26, phố Kim Hoa, phường Phương Liên, quận Đống Đa) chở đến Bến xe Giáp Bát để lên đường vào miền Nam. Khi đến cổng bến xe, ông Tùng tháo mũ bảo hiểm, lấy điện thoại ra gọi thì lực lượng công an làm nhiệm vụ giữ trật tự ở bến xe ập tới.

Sau khi tổ công tác lập biên bản vi phạm hành chính và yêu cầu anh Hùng ký nhưng anh này không đồng ý. Anh Hùng cho rằng khi đó anh vẫn đội mũ bảo hiểm, chỉ có ông Tùng ngồi sau là không đội. Hai bên lời qua tiếng lại cãi cọ nhau.

Thấy vậy, ông Tùng đã can ngăn thì bị một số cán bộ tự quản lao vào xô đẩy, khống chế, đè xuống đất. Một cán bộ công an tên là Ninh dùng dùi cui đánh vào gáy ông Tùng, cùng lúc đó một số cán bộ tự quản lao vào khóa trái tay. Khi cuộc xô xát kết thúc, anh Hùng thấy ông Tùng đã nằm sõng soài dưới đất, hai tay bị còng.

Nhận được tin báo, khoảng 21h cùng ngày, người nhà của ông Tùng đến trụ sở công an phường Thịnh Liệt thì thấy ông Tùng bị còng tay vào ghế, nằm trên ghế. Sau khi sức khoẻ ông Tùng có dấu hiệu xấu, 4 cán bộ công an đã đưa ông này đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai. Sau một ngày nằm điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai nhưng do sức khoẻ nạn nhân trong tình trạng xấu nên tối ngày 1.3 đã được chuyển qua Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên sau nhiều ngày nằm điều trị tại đây, sáng ngày 8.3 nạn nhân Tùng đã tử vong.

Cũng trong ngày 8.3, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra việc Trung tá Nguyễn Văn Ninh và các dân phòng phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai về tội Cố ý gây thương tích khi thi hành công vụ, làm ông Trịnh Xuân Tùng tử vong.
[/justify]


[justify]
Ảnh này đã được co lại cho phù hợp. Nhấn vào đây để xem ảnh với cỡ gốc. (http://vietyo.com)

Ảnh này đã được co lại cho phù hợp. Nhấn vào đây để xem ảnh với cỡ gốc. (http://vietyo.com)

Ảnh này đã được co lại cho phù hợp. Nhấn vào đây để xem ảnh với cỡ gốc. (http://vietyo.com)
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)