Chuyện shock 2015-12-24 10:52:52

Số phận bi đát của nữ diễn viên phim cấp 3 Nhật chết thảm vì HIV


Ai Iijima từng là biểu tượng sexy của làng phim cấp 3 Nhật Bản. Tuy nhiên, thật không may mắn khi cuộc đời bất hạnh, đầy thương xót.

Diễn viên Ai Iijima (SN 1973) từng là biểu tượng sexy của làng phim cấp 3Nhật Bản. Tuy nhiên từ nhỏ cho đến khi qua đời, cô luôn phải sống trong cô độc và bất hạnh.

Tuổi thơ của Ai Iijima là những chuỗi ngày dài cơ cực và tủi nhục. 

Tuổi thơ của Ai là một chuỗi ngày dài ám ảnh khi sống trong một gia đình nghèo khổ và không mấy hạnh phúc.

Cô từng bỏ nhà đi nhiều lần vì cãi nhau với gia đình. Thậm chí, khi mới chỉ 14 tuổi cô đã bị cưỡng hiếp và phải phá thai. Sau đó, nữ diễn viên phải đi làm tiếp viên tại các quán karaoke, bar,..

Để đủ tiền trang trải cuộc sống, năm 17 tuổi, Ai Iijima đã phải "lấn sân" vào ngành công nghiệp “phim đen” của Nhật Bản. Lúc ấy đang là thời điểm “phim người lớn” bắt đầu vào thời kỳ hoàng kim Nhật Bản .


Số phận đưa đẩy, cô lấn sân vào vào ngành công nghiệp “phim đen”.

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, trong sáng cùng nụ cười tỏa nắng và ngoại hình nóng bỏng, Ai dễ dàng trở thành diễn viên nổi tiếng trong làng phim "nóng" Nhật Bản. Thậm chí, nhiều người còn ưu ái gọi cô là “Nữ hoàng khiêu dâm”, mà sau danh hiệu này thuộc về "thánh nữ" Maria Ozawa.

Đang ở thời kì "đỉnh cao", “Nữ hoàng khiêu dâm” bất ngờ dừng hẳn công việc đóng "phim người lớn" năm 20 tuổi. Ai thừa nhận, việc dấn thân vào ngành công nghiệp phim cấp 3 chỉ là một hành động nông nổi, bồng bột của tuổi trẻ đầy tội lỗi.

Nhiều người ưu ái gọi cô “Nữ hoàng khiêu dâm” Nhật Bản.

Sau khi dã từ sự nghiệp phim người lớn, Ai Iijima tiếp tục góp mặt trên rất nhiều chương trình truyền hình chính thống và tham gia đóng phim chính thống.

Với tài năng của mình, cô đã gặt hái được rất nhiều thành công và nhanh chóng trở thành ngôi sao trong lòng công chúng. Thậm chí, Ai Iijima đã từng được mời qua Trung Quốc để đóng phim cùng mỹ nam Trương Vệ Kiện.


Sau đó, cô quyết định dừng hẳn công việc đóng "phim người lớn".

Năm 2000, ở 27 tuổi, cô ra mắt tự truyện "Platino Sex" kể về cuộc đời của đầy bất hạnh và quãng thời gian cùng cực cô phải đi đóng "phim đen". Ngay sau khi ra mắt, "Platino Sex" trở thành một cuốn tự truyện ăn khách ở Nhật Bản. Và sau này, cuốn tự truyện của cô đã được chuyển thể thành phim.

Không lâu sau, Ai Iijima bất ngời phát hiện mình bị nhiễm HIV. Tưởng chừng sẽ thất vọng và suy sụp hoàn toàn, nhưng cô đã vực dậy bản thân và tiếp tục thực hiện những kế hoạch tương lai.

Sau khi phát hiện mắc phải căn bệnh thế kỷ, cô đã tham gia hội phòng chống HIV- AIDS và trở thành đại sứ tuyên truyền. Ai rất tích cực tham gia từ tiện và đóng góp nhiều khoản phúc lợi cho xã hội.


Ai Iijima trở thành một đại sứ trong cuộc chiến chống HIV- AIDS.

Năm 2006, Ai đột nhiên tuyên bố sức khỏe của cô không được tốt do bệnh thận và một số vấn đề khác. Cô chính thức rút lui khỏi làng giải trí hồi tháng 3/2007. Thời gian này, Ai Iijima được truyền thông đồn thổi là đang trong thời gian khủng hoảng tinh thần, mất ngủ liên miên đến nỗi phải dùng thuốc điều trị vì nợ nần. Trước đó, cô đã bán căn hộ chung cư cao cấp của mình để đầu tư vào kinh doanh nhưng thất bại.

Ngày 24/12/2008, nhân viên y tế đã bất ngờ tìm thấy xác Ai Iijima nằm úp xuống mặt bàn khi xông thằng vào căn hộ tử thi. Xét nghiệm tử thi, người ta phát hiện cô đã chết trước đó 7 ngày do viêm phổi thay vì những đồn thổi trước đây như tự tử, ám sát, dung thuôc quá liều hay nhiễm trùng cơ hội,…

Tuy nhiên, những người thân cận của Ai cho biết giai đoạn đó thực chất nữ diễn viên đã bị mắc bệnh AIDS. Cô đã bị sốt rất cao vài ngày trước khi qua đời vì tác dụng phụ của thuốc trị bệnh AIDS. Sau đó, Ai bị vỡ thận và đây cũng là nguyên nhân của cái chết "Nữ hoàng khiêu dâm" Nhật Bản một thời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)