Teen 24h 2012-04-06 17:18:46

Sở lưu trú không cấp VISA (Nhật Bản)


Mình đang gặp rắc rối, nhờ các bạn tư vấn dùm.
Tình hình là vừa rồi mình có đăng kí du học tiếng ở Nhật qua công ty Hồng Nhung.
Kết quả là rớt. mình hỏi công ty thì nó không nói lý do (nghe phong phanh là đợt này công ty làm ăn dối trá nên hơn 90% sinh viên bị rớt visa (COE)). mình hỏi trực tiếp thì trường bên Nhật nói lý do rớt là sở di trú xét hồ sơ du học mình năm 2012 không khớp với hồ sơ mình đã nộp năm 2005 và hồ sơ năm 2005 đã rớt 1 lần (hồ sơ 2012 là do trung tâm du học Hồng Nhung tự biên tự diễn hết, nó ghi là mình tốt nghiệp đại học rồi, thực ra mình chưa học đại học). Thêm cái nữa là năm 2005 mình mới ra trường, đang xin việc làm ở VN thì làm gì có thời gian đi apply trường nào chứ. Bản thân mình có đăng kí du học hay không thì mình phải biết chứ!!!!


Giờ làm sao hỏi cho ra lẽ vụ du học năm 2005 nhỉ? các bạn có ai rơi vào trường hợp này chưa?


Sang năm mình sẽ cưới vợ (Người Nhật gốc Việt) và dự định sẽ qua đó định cư, nghe nói sau này xin visa đoàn tụ với chồng sẽ gặp rắc rối..
Khi làm thủ tục để bảo lãnh mình qua đó, hình như họ cần hồ sơ các lần bị rớt VISA lần trước, nhưng năm 2005 mình có đăng kí đâu mà rớt, rồi năm 2012 này thì bên du học nó nói nó không giữ lại hồ sơ đó, chỉ trả lại mình bản gốc các bằng cấp đã nộp.
Mấy hôm nay mình nhức đầu quá về vụ này thôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)