Ảnh - truyện vui 2010-05-05 00:29:22

smile!!!!!!!!


[size=4] Bí Kíp thượng thừa[/size]
Một anh đại hiệp võ lâm hơi cao thủ, một lần đi vào trong rừng không may sảy chân sa xuống một cái giếng rất sâu mà với công phu của đại hiệp thì không thể lên nổi mặt đất. Đã tìm mọi cách nhưng không tài nào lên được, địa hiệp buồn chán ngồi xuống đợi cái chết. 3ahhyes3

Bỗng lúc ấy đại hiệp vớ được quyển bí kíp thất truyền được giấu kĩ trong hộc đá. Đại hiệp không ngần ngại mở ra vì nghĩ:" Người làm ra công phu này giấu nó tận dưới đáy giếng chứng tỏ đây phải là tuyệt đỉnh công phu của võ lâm, có thể mình sẽ thoát ra khỏi cái giếng này". Quả đúng như đại hiệp nghĩ, trên cuốn bí kíp có viết: "Đây là công phu thượng thừa của võ lâm, học xong có thể bay nhảy như trym, đánh bạt núi chặn ngăn sông 3crisp3" Đại hiệp chưa kịp vui mừng thì chợt thấy dòng chú thích"Muốn học võ công này trước hết phải tự cung 3ahhyes3 3ahhyes3".

Nghĩ đến cái chết còn nặng nề hơn, đại hiệp rút kiếm ra và "xoẹt,xoẹt", thế là xong đời trai, giở tiếp trang sau, đại hiệp đọc tiếp dòng chữ :"Tuy nhiên, không tự cung cũng không có vấn đề gì cả"
Quá uất ức, đại hiệp hộc máu mồm ra mà chết 3crisp3 3crisp3 3crisp3.
[size=4]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)