Bóng đá 2013-09-12 16:47:42

Sir Alex được đặt tên đường ở Manchester


 
Với những công lao mà Sir Alex Ferguson đóng góp cho Quỷ đỏ, ông đã được hội đồng TP Manchester ghi nhận và tri ân bằng  cách lấy tên ông đặt cho tên một con đường.
 


 
Sir Alex_người vừa về hưu ở mùa giải vừa rồi, đã có công đưa Manchester United từ một đội bóng hạng trung thành một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới sau gần 3 thập kỷ cầm quân cho M.U
 
 



 
Trong 27 năm gắn bó, Sir Alex đóng góp vẳ danh hiệu lớn nhỏ của Quỷ đỏ, từ 13 chức vô địch Premier League cho đến 5 FA Cup, 1 UEFA Cup và 2 Champions League.
Hội đồng Trafford đã đề nghị chính quyền thành phố Manchester cho phép họ dùng tên ông để đặt cho một con đường bên cạnh sân vận động Old Trafford để tri ân những công lao to lớn của Sir Alex. Thị trưởng Manchester đã không ngần ngại chấp nhận đề nghị này.
 
 
 



 
“Thông qua việc dẫn dắt M.U vươn lên tầm cao, Sir Alex đã có công trong việc đóng góp vào sự phát triển của Hội đồng Trafford. Đó là lí do chúng tôi quyết định dùng tên ông ấy để đặt cho một con đường ở cạnh sân Old Trafford” Matt Colledge, lãnh đạo Hội đồng Trafford cho biết.
 
Hội đồng Trafford cho biết vào ngày 14-10, họ sẽ chính thức tổ chức lễ gắn bảng tên Sir Alex Ferguson cho con đường. Và ông sẽ là người thứ hai sau Sir Busby_1993 trong lịch sử M.U có được vinh dự cao quý này.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)