Bóng đá 2012-07-23 06:06:59

Sir Alex bóng gió chê Chelsea mua hớ Hazard


(BongDa168.com) - Chelsea đã vượt qua Man Utd để chiêu mộ thành công cầu thủ tấn công người Bỉ với mức giá 34 triệu bảng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, cả Chelsea và Man Utd đều ráo riết theo đuổi cầu thủ tấn công người Bỉ, Eden Hazard. Song cuối cùng, The Blues là CLB giành chiến thắng khi đưa ra lời đề nghị lên tới 34 triệu bảng.

Trước thành công của đối thủ, Sir Alex bên phía Man Utd cũng không phải buồn phiền quá lâu. Bởi theo chiến lược gia Scotland, Chelsea đã phải chi trả số tiền quá lớn. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng tìm được 1 phương án khác thay thế Hazard không mấy thua kém, Shinji Kagawa.



“Luôn có những giới hạn cho các cầu thủ Man Utd định chiêu mộ. Tôi có thể thấy giá trị của một cầu thủ, giống như Hazard. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc nhưng 34 triệu thì…”, HLV Scotland bóng gió chê Chelsea đã mua tuyển thủ người Bỉ với giá quá đắt.

“Chúng ta nhận được gì khi cố gắng trèo cao để theo đuổi 1 cầu thủ? Phí chuyển nhượng, lương, phí cho đại diện – tất cả những điều đó thật phi lý. Trong thương vụ Hazard, Chelsea đã phải trả phí đại diện tới 6 triệu bảng. Trong thương vụ Nasri (tới Man City) cũng thế. Đó là những gì các bạn vẫn biết về giá trị của một cầu thủ. Tôi không ghen tỵ với tất cả những loại hợp đồng như thế. Chúng tôi đặt giá trị của Hazard thấp hơn nhiều những gì mọi người biết”, HLV Alex Ferguson tiếp.

“Bởi vậy, khi không có Hazard, chúng tôi không lo lắng bởi đã có Kagawa”, Ông già gân tự hào về bản HĐ với cầu thủ Nhật Bản.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)